Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoà Arsenal trên sân nhà, Man United tạo ra khởi đầu tệ nhất lịch sử

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 05:07
5/5 của 1 đánh giá

Trận hoà Arsenal vào rạng sáng ngày 1/10 không chỉ khiến Manchester United tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng mà còn tạo ra khởi đầu tệ nhất lịch sử đội bóng này trong kỉ nguyên Premier League.

Dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước song rốt cuộc, Man United đã đánh rơi chiến thắng khi để Arsenal có bàn thắng gỡ hoà. Kết quả 1-1 không chỉ khiến Quỷ đỏ trải qua trận thứ 2 liên tiếp không thắng tại ngoại hạng Anh mà buồn hơn, họ đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với chỉ 9 điểm sau 7 trận.

Chưa dừng lại ở đó, thành tích tệ hại còn tạo ra màn khởi đầu kém cỏi nhất của đội chủ sân Old Trafford trong kỉ nguyên . Lần gần nhất mà Man United có số điểm như vậy sau 7 vòng đấu đã diễn ra từ mùa bóng 1989/90 – thời điểm mà Premier League thậm chí còn chưa đổi tên và cách thức thi đấu như hiện tại. 

Rõ ràng, đây là một kết quả cực kỳ đáng thất vọng với Man United khi mà mùa giải năm nay bắt đầu, họ đặt mục tiêu là có vé tham dự Champions League. Tuy nhiên, sau những gì đã diễn ra, có thể thấy hy vọng đó giờ đang khá xa với.

Man United trải qua thành tích tệ nhất lịch sử sau trận hoà Arsenal

Lối chơi thiếu tính kết dính và đột biến khiến Man United hoàn toàn bị động trong các trận đấu. Lẽ dĩ nhiên, người chịu áp lực lớn nhất không ai khác ngoài HLV Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ngày đầu ra quân, chiến lược gia tới từ Na Uy đã không thể thổi hồn vào lối chơi đội bóng.

Thậm chí, thành tích mà Solskjaer đang có còn kém cả David Moyes và Jose Mourinho – những chiến lược gia từng bị Quỷ đỏ sa thải trước đó. Còn nhớ, ở 2 mùa bóng là 2013/14 và 2018/19, Man United có 10 điểm sau 7 trận, giờ đây, con số ấy thực tế còn ít hơn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?