Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery tự tin Arsenal sẽ có một vị trí trong top 4

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 20:24
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Arsenal, Unai Emery vừa tự tin khẳng định đội bóng của ông sẽ kết thúc Premier League 2018/19 ở một vị trí được tham dự Champions League. Tuy nhiên, có danh hiệu vẫn là mục tiêu hàng đầu.

Xem thêm:

Trước thềm trận đấu với Everton tại vòng 6 , HLV Unai Emery của Arsenal vừa lên tiếng khẳng định đội bóng của ông sẽ kết thúc mùa giải ở một vị trí trong top 4, qua đó giành đưa The Gunners trở lại đấu trường UEFA Champions League.

Sau triều đại kéo dài 22 năm của “Giáo sư” Arsene Wenger, tân HLV Emery được tin tưởng giao trách nhiệm ngồi lên chiếc ghế nóng để mang đến đột phá mới mẻ cho đội chủ sân Emirates. Những tín hiệu lạc quan đang dần xuất hiện với Pháo Thủ sau khởi đầu có phần chậm chạp. Arsenal đã có 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ sau 2 trận thua đầu tiên trước và . 

HLV Emery tự tin Asenal có thể kết thúc mùa giải ở top 4 NHA

Điều này mang đến sự tự tin cho chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trả lời báo chí trước trận gặp , HLV Emery cho biết: “Thành tích ở giải NHA rất quan trọng bởi tôi nghĩ đây là mục tiêu hàng đầu đối với chúng tôi. Kết quả tốt sẽ mang lại cho chúng tôi sự tín nhiệm lớn trong mùa giải này”.

“Chúng tôi sẽ có 38 trận đấu để chiến đấu và thể hiện cho các đối thủ thấy ai là người giỏi nhất trong top 4”.

“Rõ ràng là chúng tôi có một đội bóng mạnh với đội hình chất lượn, đủ sức cạnh tranh và hoàn thành mục tiêu đó. Vì vậy, tôi tự tin vào các cầu thủ của mình”, vị HLV này cho biết.

Arsenal đang có chuỗi trận ấn tượng với 4 trận thắng trên mọi đấu trường

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 46 tuổi cũng thể hiện quyết tâm giành danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Pháo Thủ. chính là đấu trường mà đoàn quân của HLV Emery đủ sức để giành chức vô địch. 

“Một sự lựa chọn ư? Với tôi, Europa League cũng rất quan trọng. Một danh hiệu trong mùa giải này sẽ là thước đo cho màn trình diễn và năng lực của chúng tôi”, cựu HLV của PSG cho biết thêm.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?