Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery: “Việc không gia hạn với Ramsey sẽ không ảnh hưởng tới phong độ của cậu ấy”

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 16:15
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal vừa có động thái không tiếp tục gia hạn hợp đồng với tiền vệ người xứ Wales sau những nỗ lực thương thảo thất bại, Mặc dù vậy, HLV Emery khẳng định việc này sẽ không ảnh hưởng tới phong độ của Ramsey.

Xem thêm:

Hợp đồng giữa Aaron Ramsey và Arsenal sẽ kết thúc vào tháng 6/2019, cầu thủ người xứ Wales cũng đã đệ đơn xin được gia hạn với Arsenal. Một bản hợp đồng mới có thời hạn bốn năm đã được đưa ra thương lượng giữa ban lãnh đạo của Arsenal và Ramsey. Tuy nhiên, trước khi thỏa thuận được ký kết, Arsenal đã rút hợp đồng.

Ramsey sẽ không được gia hạn hợp đồng với Arsenal

Theo đó, gần như chắc chắn Ramsey sẽ rời Arsenal trong thời gian tới. Nếu Arsenal không bán gấp tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Ramsey sẽ rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Trong buổi họp báo trước khi trận đấu giữa Arsenal và diễn ra, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ về vấn đề này: Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến một thương vụ chuyển nhượng, đó là cầu thủ, gia đình, người đại diện của anh ấy, ngoài ra còn là đội bóng chủ quản của một cầu thủ và những CLB theo đuổi cậu ấy. Ở thời điểm hiện tại tôi không thể tiết lộ gì nhiều”.

Ramsey nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Emery tin tưởng

“Tôi sẽ không để những vấn đề ngoài chuyên môn ảnh hưởng tới cậu ấy. Việc không gia hạn hợp đồng sẽ không làm ảnh hưởng tới phong độ của Ramsey. Cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục cống hiến để giúp chúng tôi giành chiến thắng”.

Arsenal sẽ có trận đấu quan trọng với hiện tượng Watford trong trận đấu thuộc vòng 7 . Nhiều khả năng cầu thủ người Xứ Wales vẫn sẽ được HLV Emery tin tưởng và cho ra sân trong trận đấu này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?