Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sanchez gửi thông điệp khẳng định Man United vẫn “ổn” trước tâm bão

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 14:40
5/5 của 1 đánh giá

Dù CLB đang phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận về chuyên môn cũng như câu chuyện của Pogba – Mourinho, song mới đây, ngôi sao Alexis Sanchez đã gửi thông điệp khẳng định đội bóng vẫn vô cùng thoải mái và sẵn sàng hướng đến các trận đấu phía trước.

>> Tham khảo thêm:

Manchster United vừa trải qua những kết quả rất đáng thất vọng khi họ liên tiếp bị tân binh Wolves cầm hòa tại rồi sau đó thất bại trước đội hạng dưới là Derby ở cúp liên đoàn. Thêm vào đó, mối quan hệ giữa HLV Mourinho và Pogba càng làm bầu không khí tại Old Trafford thêm phần căng thẳng trước dư luận.

Bất chấp điều đó, mới đây, Sanchez đã đăng một bức hình lên Instagram cá nhân cùng dòng thông điệp “United Together” (United cùng nhau). Đây là nội dung vô cùng rõ ràng, khẳng định Quỷ đỏ vẫn hoàn toàn thoải mái không như những gì báo chí đăng tải.

Man United đang trải qua bầu không khí nặng nề

Trong bức hình trên là sự có mặt của rất nhiều ngôi sao như Herrera, De Gea, Mata hay Bailly. Tất cả họ đều rất vui vẻ, chuẩn bị cho trận đấu gặp West Ham United tại vòng 7 ngoại hạng Anh.

Khi được hỏi về cuộc chạm trán này, Sanchez cho biết: “Làm khách tại London luôn là thử thách khó. Nhưng chúng tôi sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất để giành được chiến thắng. Tôi hi vọng mình có thể ghi bàn ở cuộc chạm trán này. Tôi biết rằng mình đang chịu áp lực bởi chuỗi phong độ vừa qua, tuy nhiên, tôi rất lạc quan trong những trận đấu sắp tới”.

Tuy nhiên, Sanchez đã ra thông điệp khẳng định Quỷ đỏ vẫn “ổn”

 

Sanchez đang gặp vô vàn khó khăn kể từ đầu mùa giải khi chưa thể hiện được gì nhiều. Sau 23 trận chơi cho Man United kể từ khi gia nhập CLB, anh mới ghi vỏn vẹn 3 bàn. Vì thế, không ít cổ động viên tỏ ra phẫn nộ với màn trình diễn ấy. Trận đấu gặp West Ham là cơ hội cho số 7 tìm lại phong độ của mình.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?