Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Gattuso: “Đây là trận đấu tốt nhất của chúng tôi trong năm 2019”

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi để thua đầy tiếc nuối trước Juventus ở những phút cuối của trận đấu tâm điểm vừa diễn ra đêm qua, HLV Gattuso cho biết đội bóng của ông đã thi đấu rất cố gắng thế nhưng lại mắc những sai lầm đáng trách để Juve vượt lên trong hiệp 2.

Tham khảo thêm:

Bàn thắng thứ 21 của Krzysztof Piatek tại  mùa này đã không thể giúp AC Milan có được chiến thắng trước đội bóng đang đứng đầu bảng Juventus. Hai bàn thắng của Paulo Dybala và tiền đạo trẻ Moise Kean là đủ để Lão Bà có được 3 điểm và tiến gần hơn đến chức vô địch giải quốc nội thứ 8 liên tiếp.

Juve đang tiến rất gần đến chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp

Sau trận, HLV Gennaro Gattuso cho biết đội bóng của ông đã chơi trận đấu tốt nhất kể từ đầu năm 2019, tuy nhiên đã quá ngây thơ trong hiệp 2 và để Juve lội ngược dòng thành công, giống hệt ở mùa giải năm ngoái khi Milan cũng thất bại với tỷ số 3-1.

“Đây là trận đấu tốt nhất của chúng tôi trong năm 2019, đáng tiếc là cả đội lại để thua ở trong khoảng 15 đến 20 phút cuối cùng, Juve đã làm rất tốt trong việc khai thác những sai lầm của Milan và họ đã giành chiến thắng”, HLV Gattuso chia sẻ với Sky Sport Italia.

HLV Gattuso cho rằng Milan đã chơi tốt nhưng quá ngây thơ và để thua

“Mùa giải năm trước chúng tôi cũng đã chơi rất tốt tại Juventus Arena, tuy nhiên cũng phải nhận thất bại do quá ngây thơ trước một đối thủ lớn”.

Thất bại trước Juventus đang khiến cho chặng đường vào top 4 của Milan trở nên rất cam go trong giai đoạn cuối mùa. Hiện tại đoàn quân của HLV Gattuso đang xếp ở vị trí thứ 4 nhưng chỉ nhiều hơn AS Roma và Atalanta 1 điểm. Trước mắt AC Milan sẽ là 2 trận đấu quan trọng với Lazio và Parma.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?