Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng rực rỡ đưa Barca đi tiếp, Messi bất ngờ khen ngợi… Ronaldo

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 08:15
5/5 của 1 đánh giá

Lionel Messi đã có màn trình diễn chói sáng ở cuộc chạm trán giữa Barcelona và Lyon vào rạng sáng nay khi đóng góp 1 cú đúp cùng 2 đường kiến tạo để giúp đội bóng xứ Catalan giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, chia sẻ sau trận, anh lại bất ngờ khen ngợi Ronaldo.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 5-1 mà Barcelona tạo ra trước Lyon trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay, Messi đã in dấu giày ở 4/5 pha lập công của đội chủ nhà khi anh đóng góp một cú đúp bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đồng đội.

Chia sẻ sau trận đấu, siêu sao người Argentina tỏ ra rất hạnh phúc vì chiến thắng vừa qua của đội bóng xứ Catalan: “Lyon là đối thủ không hề dễ chơi, và chúng tôi phải thực sự tập trung trong suốt 90 phút mới có thể đánh bại được họ. Tôi hạnh phúc vì chiến thắng này và Barcelona sẽ tiếp tục hành trình của mình ở Champions League năm nay”.

Messi hạnh phúc với chiến thắng của Barcelona

Mặc dù tỏa sáng rực rỡ là thế song chân sút xứ Tango lại không nói nhiều về bản thân. Thay vào đó, anh bất ngờ gửi lời khen ngợi tới kì phùng địch thủ Cristiano Ronaldo sau màn trình diễn siêu đẳng chẳng kém của CR7 trước Atletico Madrid 1 ngày trước đó.

“Những gì mà Ronaldo và Juventus đã thể hiện thực sự ấn tượng. Rõ ràng, Atletico Madrid là đối thủ không hề dễ chịu nhưng Ronaldo đã có một đêm huyền diệu với cú hat-trick xuất sắc. Tôi khâm phục những gì mà anh ấy đã làm được”, Messi nói thêm.

Đồng thời bất ngờ gửi lời khen ngợi tới Ronaldo

Nếu như những gì mà Ronaldo thể hiện là siêu đẳng thì trận đấu với Lyon rạng sáng nay cũng là màn trình diễn siêu việt của Messi. Anh và các đồng đội sẽ biết được đối thủ của mình ở tứ kết sau buổi lễ bốc thăm diễn ra vào 18h00 ngày 15/3 (giờ Việt Nam).

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?