Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Guardiola: “Suýt nữa chúng tôi đã có thể đánh rơi cả Premier League”

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 10:07
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha khẳng định rằng trận thắng Tottenham có ý nghĩa quan trọng không chỉ ở kết quả mà còn cả tâm lý của các cầu thủ Man City.

Tham khảo thêm:

Man City đã đánh bại Tottenham với tỉ số tối thiểu sau trận đấu đêm qua và tiếp tục chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình. 3 điểm giành được trong trận đấu này cũng giúp thầy trò Pep Guardiola trở lại với ngôi đầu bảng, và mục tiêu tiếp theo của họ là toàn thắng 4 trận còn lại.

Man City có được 3 điểm quan trọng trước Tottenham

Sau khi có được 3 điểm trước đối thủ đã loại mình tại tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola cảm thấy rất nhẹ nhõm. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết:

“Chúng tôi hiểu rằng mình không thể đánh rơi bất kỳ điểm số nào. Đó là điều tối quan trọng nếu bạn muốn tiếp tục cuộc đua vô địch Premier League”.

“Trận đấu này rất khó khăn, họ sở hữu nhiều cơ hội hơn 2 trận trước đó (tại cúp C1). Sau khi bị loại khỏi giải vào giữa tuần qua, tinh thần của chúng tôi bị ảnh hưởng khá nhiều, 2 ngày vừa rồi thật kinh khủng. Dù sao, chúng tôi đã trở lại với tia sáng của hy vọng, nỗ lực của toàn đội là không thể tin được”.

HLV Guardiola cho biết các cầu thủ Man City đã phải chịu áp lực tâm lý lớn

“24 tháng ở giải Ngoại hạng, khi chúng tôi giành được 100 điểm và giờ là 86, có mặt trong trận chung kết cúp FA, toàn đội thật tuyệt vời. Các cầu thủ đã chơi tốt dưới áp lực nặng nề. Tottenham chẳng có gì phải lo nghĩ nếu thất bại. Còn với chúng tôi, thua trận đồng nghĩa với việc chia tay Premier League”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?