Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Bruyne chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận derby Manchester

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 07:23
5/5 của 1 đánh giá

Man City đã phải trả giá đắt cho chiến thắng 1-0 trước Tottenham trên sân nhà Etihad bằng chấn thương của tiền vệ Kevin De Bruyne. Chấn thương này của anh khiến người hâm mộ lo ngại về khả năng ra sân trong trận đại chiến gặp Man United sắp tới.

Tham khảo thêm:

Việc bị Tottenham loại cay đắng khỏi Champions League là động lực lớn lao giúp Man City trả thủ Gà trống trên sân nhà Etihad. Dù vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng phải rất vất vả mới đánh bại đội khách với chiến thắng tối thiểu 1-0, qua đó giành lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.

Man City trả giá đắt cho chiến thắng Tottenham bằng chấn thương của De Bruyne

Tuy nhiên chiến thắng của Man xanh không được trọn vẹn khi De Bruyne chấn thương và không thể thi đấu hết trận. Cụ thể tiền vệ người Bỉ đã gặp vấn đề sau một pha bóng cố gắng dứt điểm nhưng trượt chân và mất trụ, anh bị thay ra ở phút 38 và nhường vị trí cho Fernandinho. Theo chuẩn đoán ban đầu anh có thể dính chấn thương cơ đùi sau, nếu tình hình nghiêm trọng anh có thể nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của De Bruyne, ông thầy người TBN tiết lộ: “Tôi không biết rõ tình hình của cậu ấy, lịch thi đấu dày đặc chính là nguyên nhân khiến cậu ấy bị chấn thương”

Chấn thương liên miên khiến De Bruyne đánh mất phong độ

“Thật không may nếu cậu ấy phải nghỉ thi đấu dài hạn giữa giai đoạn quan trọng này của  mùa giải”

Man City rất có thể sẽ không có sự phục vụ của De Bruyne ở trận đấu gặp Man United vào giữa tuần sau trong khuôn khổ . Mùa giải này chấn thương liên miên khiến chân sút sinh năm 1991 đánh mất phong độ và không để lại nhiều dấu ấn cho đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?