Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danh sách rút gọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA: Liverpool – Man City đại chiến

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 21:41
5/5 của 1 đánh giá

​Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) mới đây đã công bố danh sách rút gọn 6 ứng viên được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Theo đó Liverpool và Man City góp mặt tới 5 đại diện trong danh sách trên.

Tham khảo thêm:

Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp (tên tiếng Anh:Professional Footballers’ Association – PFA) là một hiệp hội bóng đá ở Vương quốc Anh mới đây đây đã công bố danh sách rút gọn 6 ứng viên được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm nay.

Đây là một giải thưởng thường niên được trao cho cầu thủ được coi là xuất sắc nhất mùa giải trong bóng đá Anh.Giải được trao từ mùa 1973-1974 và chủ nhân giải được bầu chọn bởi một cuộc bỏ phiếu giữa các thành viên thuộc Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh. Hiện tại chủ nhân Cầu thủ xuất sắc nhất năm  đang thuộc về Salah, cầu thủ của Liverpool.

Liverpool, Chelsea, Man City là 3 đội bóng có cầu thủ góp mặt

Năm nay danh sách này còn 6 ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Theo đó Liverpool và Man City góp mặt tới 5 đại diện trong danh sách trên. Không quá bất ngờ khi những cái tên Virgil van Dijk, Raheem Sterling, Sadio Mane, Sergio Aguero, Bernardo Silva góp mặt.

Đây đều là những cái tên thi đấu ổn định kể từ đầu mùa giải đến nay. Cái tên còn lại là Eden Hazard của Chelsea.

Theo giới chuyên gia nhận định Virgil van Dijk và Raheem Sterling là 2 ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 sau những màn trình diễn thuyết phục.

Cơ hội lớn thuộc về Van Dijk và Sterling

Với Raheem Sterling đang là ngòi nổ số 1 trên hàng công của Man City. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Anh đã ghi đến 23 bàn và đóng góp tới 16 đường kiến tạo. Anh góp công lớn trong hành trình vô địch cúp Liên đoàn Anh của Man City mùa này, giúp đội bóng có cơ hội lớn trong cuộc đua giành chức vô địch và FA Cup.

Với Virgil van Dijk, đây là mùa giải tuyệt vời đối với hậu vệ người Hà Lan. Nói đến thành công của Liverpool hiện tại không thể không kể đến công sức của Van Dijk. Lữ đoàn đỏ hiện đang là đội bóng thủng lưới ít nhất Premier League.

Ngoài ra PFA cũng công bố danh sách ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Những cầu thủ góp mặt là Trent Alexander-Arnold (Liverpool); Declan Rice (West Ham); David Brooks (Bournemouth); Marcus Rashford (Man United); Raheem Sterling và Bernado Silva (Man City). Như vậy, hai cầu thủ của Man City vừa có tên trong trong danh sách ứng cử viên Cầu thủ xuất sắc nhất, vừa có thể đạt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất là Sterling và Bernado Silva.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?