Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hủy diệt TP.HCM, HLV Hà Nội FC vẫn “nắn gân” học trò trước chung kết cúp QG

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 14:38
2.7/5 của 22 đánh giá
Dù cho Hà Nội FC vừa có chiến thắng hủy diệt trước TP.HCM tại bán kết song theo tiết lộ mới đây với truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn lên tiếng “nắn gân” các học trò trước thềm trận chung kết cúp quốc gia.

Ở trận bán kết diễn ra vào tối ngày 16/9, Hà Nội FC đã hủy diệt TP.HCM với tỉ số đậm 5-1. Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng dành cho đại diện thủ đô khi họ hoàn toàn làm chủ thế trận và tận dụng triệt để các cơ hội mà mình có được. 

Với thắng lợi đậm đà nói trên, nhà đương kim vô địch đã tiến tới trận đấu cuối cùng và còn nguyên cơ hội bảo vệ danh hiệu mà mình đang nắm giữ. Đối thủ ở màn so tài sắp tới của Quang Hải cùng các đồng đội là Viettel - CLB cùng thủ đô Hà Nội.

Dù cho đội bóng vừa có chiến thắng ấn tượng trước TP.HCM và đang vô cùng tự tin trước thềm trận chung kết song theo tiết lộ mới đây với truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn lên tiếng cảnh báo các học trò về trận đấu sắp tới. Cụ thể, sau khi màn so tài ở vòng bán kết khép lại, bên cạnh lời ca ngợi, vị chiến lược gai này đã khẳng định:

 

Dù cho Hà Nội FC vừa hủy diệt TP.HCM tại vòng bán kết cúp quốc gia 

Chúc mừng các bạn và cảm ơn các bạn đã có trận đấu rất nhiệt huyết. Tỷ số có như nào, cục diện thế nào thì chúng ta cũng phải cố gắng và chơi với tình thần fair-play, cống hiến. Các bạn cũng biết rằng không có trận đấu nào là dễ dàng. Có thể hôm nay các bạn nghĩ chúng ta có chiến thắng dễ nhưng hoàn toàn không phải thế. 

Dù có kết quả cách biệt nhưng rất khó khăn. Ngày hôm nay, các bạn đã làm được rất tốt về tinh thần và cả lối chơi. Phía trước chúng ta sẽ là trận chung kết. Đội bóng của chúng ta phải hướng đến cái đích cuối cùng, về nhì có nghĩa là thất bại.

Tôi chỉ muốn nói các bạn, trận đấu ngày hôm nay mình vui nhưng ngày mai mình phải quay lại tập luyện, đừng thả lỏng. Vì trận tới tiếp theo sẽ khó khăn với chúng ta. Hy vọng chúng ta sẽ giành chiến thắng”.

HLV Chu Đình Nghiêm vẫn phải lên tiếng nắn gân học trò trước chung kết 

Rõ ràng, sự cẩn trọng của HLV Chu Đình Nghiêm là không thừa khi dù được đánh giá cao hơn Viettel song nếu chủ quan, Hà Nội FC hoàn toàn có thể sẽ phải ôm hận, nhất là khi bên kia chiến tuyến, đội bóng quân đội sở hữu nhiều cái tên đủ khả năng tạo ra khác biệt, đó là: Bruno, Hoàng Đức, Ngọc Hải hay Bùi Tiến Dũng.

Trận chung kết giữa Hà Nội FC với Viettel sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/9 tới trên sân Hàng Đẫy.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?