Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV HAGL khen Xuân Trường, Tuấn Anh là cầu thủ đẳng cấp

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 20:04
3.7/5 của 10 đánh giá
Sau trận đấu ở vòng 11 trước các cầu thủ Thanh Hóa, HLV Lee Tae Hoon đánh giá Tuấn Anh và Xuân Trường của HAGL có thể tiến lên một đẳng cấp cao hơn.

Sau trận hòa 0-0 trước Thanh Hóa FC nối dài mạch không thắng trên sân khách lên con số 6, HLV Lee Tae Hoon của HAGL nói: “Thật sự là một kết quả đáng tiếc. Với nỗ lực tấn công từ HAGL, tôi đã mong muốn kết quả tốt hơn cho đội nhà. Tôi cũng ghi nhận Thanh Hóa đá tốt, năng nổ trong trận đấu này. Còn nói về mạch không thắng trên sân khách, thực sự tôi nghĩ HAGL không hẳn đá không tốt khi hành quân xa nhà.

"Ngoài 2 trận thua trước Hà Nội FCSHB Đà Nẵng vì nhiều trụ cột chấn thương thì HAGL toàn hòa, thậm chí là hòa đáng tiếc. Như ở trận đấu này cũng vậy. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tự tin để chơi tốt hơn trong tương lai”.

HLV Lee Tae Hoon có phần tiếc nuối với trận hòa của HAGL

Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Xuân Trường đá cặp với Tuấn Anh trong đội hình xuất phát. HLV Lee Tae Hoon nói: “Tôi nghĩ mỗi lần ra sân, Xuân Trường và Tuấn Anh đều chứng tỏ được đẳng cấp. Đương nhiên, không thể trận đấu nào họ cũng chơi tốt được. Nhưng Xuân Trường và Tuấn Anh rất đẳng cấp. Cũng vì thế mà đội bóng nào cũng cố gắng phong tỏa họa. Tôi tin rằng nếu họ vượt qua được khó khăn hiện tại, một đẳng cấp cao hơn sẽ chờ đón bộ đôi cầu thủ này. Còn việc rút Xuân Trường ở nửa sau hiệp 2 vì tôi muốn cậu ấy đảm bảo thể lực. Dù sao Xuân Trường cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương”.

HLV Lee Tae Hoon đánh giá cao khả năng của Xuân Trường, Tuấn Anh

Nói về tân binh Anh Đức, HLV Lee Tae Hoon nhấn mạnh: “Một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ tốt thì sẽ đạt được nhiều mục đích hơn. Trong một trận đấu với mật độ dày đặc như hiện tại thì việc có thêm Anh Đức sẽ giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn ở nửa sau mùa giải. Ngoài ra, sự có mặt của anh cũng sẽ gia tăng sự cạnh tranh, giúp đội bóng thi đấu tốt hơn trong tương lai”.

Sau trận đấu này, HAGL đã có được 17 điểm và củng cố vị trí trong top 8 đội mạnh nhất. Hiện tại, khoảng cách giữa họ và đội thứ 9 lúc này là SLNA (SLNA đá ít hơn 1 trận) đang là 5 điểm. Lượt đi chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?