Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV HAGL sợ Tuấn Anh chấn thương trên sân Hải Phòng

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 20:20
4.3/5 của 2 đánh giá
HLV Lee Tae Hoon đã cất Nguyễn Tuấn Anh hoàn toàn trên băng ghế dự bị khi HAGL đối đầu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Hai tiền vệ sáng giá nhất của HAGLNguyễn Tuấn AnhLương Xuân Trường đều không thi đấu trong 90 phút chính thức. Với Xuân Trường, anh chỉ đá đúng 1 phút bù giờ và không được chạm bóng lần nào. Còn Tuấn Anh, cầu thủ này không thi đấu một phút nào trước Hải Phòng.

HLV Lee Tae Hoon của HAGL lý giải: “Tuấn Anh đã chơi liên tục 5 trận. Cậu ấy cũng có tiền sử chấn thương nên cần thời gian nghỉ ngơi. Còn với Xuân Trường, đáng nhẽ ra cậu ấy sẽ vào thi đấu sớm hơn nhưng tình hình trận đấu không đúng như ý định nên phải thay đổi"

HLV Lee Tae Hoon cất Tuấn Anh trên ghế dự bị vì sợ chấn thương

"Tôi khẳng định Xuân Trường luôn nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Trong tương lai, cậu ấy sẽ được sử dụng”. Ông Lee Tae Hoon tiếp tục nói: “Thể lực của Xuân Trường không có gì đáng để lo lắng cả. Chúng tôi muốn đưa cậu ấy vào sân từng chút một để dần lấy cảm giác thi đấu cũng như thể lực”.

Ông thầy người Hàn Quốc cũng cho rằng mặt sân Hải Phòng là lý do khiến cho HAGL chơi không được như ý muốn. Tuy nhiên ông cũng bày tỏ sự hài lòng khi có được 1 điểm trên sân của đối phương.

“Mặt sân, thời tiết ở đây không giống như ở Pleiku nên chúng tôi phải bắt đầu trận đấu theo một cách khác, không đúng theo phong cách. HAGL phải thay đổi chiến thuật. Việc Kelly chấn thương cũng ảnh hưởng tới điều này”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay.

Văn Toàn tiếp tục là điểm sáng duy nhất của HAGL ở trận đấu này

Về phần mình, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng nói: “Hải Phòng chơi không tốt vì nguyên nhân là hai hậu vệ biên không phải là sở trường. Một người thực ra đá trung vệ (Adriano Schmidt phải đá hậu vệ phải), một có sở trường tiền vệ (Thế Dương bị kéo xuống đá hậu vệ trái) do Ngọc Tân và Hữu Phúc đều chấn thương"

"Ngọc Tân thì trận tới đá được nhưng Hữu Phúc thì chưa. Và viêc sử dụng cầu thủ đá trái sở trường là lý do khiến việc cầm bóng, triển khai tấn công bị hạn chế. Dẫu sao, với cục diện trận đấu này, 1 điểm là điều hợp lý đối với cả 2 đội”.

Liên quan đến 2 trường hợp chấn thương khác là thủ môn Văn Toản và tiền vệ Thanh Phong, HLV Phạm Anh Tuấn nói: “Văn Toản bị chấn thương khớp ngón chân, thời gian trở lại chưa biết được. Văn Luân thay Văn Toản đã chơi tốt, ra vào hợp lý. Còn trường hợp Martin Lò thay Thanh Phong ở trận này thì đã chơi tốt, kiểm soát bóng hay. Tôi hài lòng về Martin Lò”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?