Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Hoàng Đức ghi siêu phẩm góc hẹp “mở tài khoản” V-League

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 19:02
4.1/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2020 với siêu phẩm chéo góc cực đẹp trong trận gặp CLB Quảng Nam ở vòng 7.

Chiều nay (29/6), vòng 7 V-League 2020 diễn ra với trận đấu sớm giữa Quảng Nam và Viettel trên sân Tam Kỳ. Chạm trán đội chủ nhà đang xếp áp chót BXH, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để quay lại nhóm dẫn đầu.

Dẫu vậy, Quảng Nam mới là đội nhập cuộc tốt hơn với các pha lên bóng đáng chú ý ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau những phút đầu chuệch choạc, CLB Viettel dần lấy lại thế trận và bất ngờ có bàn mở tỉ số nhờ công của Venancio ở phút 38.

Có bàn dẫn, đội bóng áo lính thi đấu thêm phần khởi sắc. Phút 43, Venancio đánh gót kiến tạo đẳng cấp để Bruno băng vào nhận bóng, vượt qua thủ môn Văn Cường đưa bóng vào lưới trống nhân đôi cách biệt.

Siêu phẩm góc hẹp của Hoàng Đức giúp CLB Viettel thắng đậm

Bước sang hiệp 2, Viettel vẫn là bên nắm thế chủ động. Chỉ 3 phút sau giờ nghỉ, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ghi dấu ấn với cú dứt điểm ở góc rất hẹp trong vòng cấm đưa bóng vào góc chữ A, nâng tỉ số lên 3-0 cho đội khách.

Đáng chú ý, siêu phẩm góc hẹp này là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1998 ở V-League 2020. Pha lập công này chắc chắn sẽ giúp Hoàng Đức thi đấu ấn tượng hơn ở các trận đấu tiếp theo.

Viettel tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2020

Tỉ số 3-0 được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Thắng lợi này giúp CLB Viettel có được 11 điểm sau 7 trận, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH cùng Sông Lam Nghệ An.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?