Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV HAGL tuyên bố ngạo nghễ, sẵn sàng đối đầu Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 21:35
2.5/5 của 7 đánh giá
Trong cuộc họp báo trước trận Hà Nội FC gặp HAGL ở vòng 3 V-league diễn ra vào chiều mai 6/6, HLV Lee Tae Hoon đã tuyên bố đầy ngạo nghễ và sẵn sàng đối đầu với đội bóng thủ đô.

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 V-league 2020 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Không chỉ quy tụ nhiều tuyển thủ quốc gia, trận đấu này còn thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi lượng CĐV đông đảo của cả 2 đội.

Xét về lịch sử đối đầu, HAGL tỏ ra lép vé hoàn toàn trước Hà Nội FC khi trong suốt 8 năm qua, đội bóng phố Núi mới chỉ hòa được Hà Nội FC duy nhất 1 lần. Ở những lần đối đầu còn lại, HAGL đều phải nhận thất bại chung cuộc.

Do đó, ở chuyến làm khách lần này, HAGL thể hiện quyết tâm phá bằng được cái dớp đã tồn tại suốt nhiều năm qua. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Lee Tae Hoon tuyên bố ngạo nghễ:

“Mục tiêu của HAGL trong trận đấu tới chắc chắn là một chiến thắng ngay trên sân khách. Tuy nhiên, nếu giành được 1 điểm thì cũng là kết quả không tồi”.

HLV Lee Tae Hoon tự tin trước chuyến làm khách gặp Hà Nội FC

Sở dĩ chiến lược gia người Hàn Quốc có thể tự tin như vậy là do HAGL sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong trận thư hùng vào chiều mai. Cả Văn Thanh, Văn Toàn và Memovic đều đã bình phục chấn thương và đủ khả năng ra để ra sân quyết đấu với Hà Nội FC.

Một chiến thắng vào thời điểm này sẽ giải quyết rất nhiều vấn đề cho đội bóng phố Núi. Không chỉ lấy lại tinh thần sau trận thua trước Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia, 3 điểm có được sẽ giúp HAGL lọt vào top 3 đội dẫn đầu trên BXH, đồng thời hiện thực hóa mục tiêu góp mặt trong top 8 đội sau giai đoạn 1 V-league 2020.

Ngoài ra, các tuyển thủ như Tuấn Anh, Văn Toàn hay Văn Thanh cũng cần lập tức lấy lại phong độ nếu muốn có một suất lên tuyển ở đợt tập trung tới. HLV Park Hang Seo chắc chắn không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận đấu vừa qua.

Văn Thanh, Văn Toàn cần chứng minh khả năng cho HLV Park

Về phía Hà Nội FC, đội bóng thủ đô cũng quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL. Thậm chí, con trai của bầu Hiển, đồng thời là chủ tịch đội bóng, Đỗ Quang Vinh còn coi đây là nhiệm vụ bắt buộc đối với Quang Hải và các đồng đội.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ diễn ra vào 19h ngày 6/6.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?