Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hàn Quốc ấn tượng với một điểm mạnh của U23 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu giao hữu của ĐT U23 Việt Nam với Tuyển SV ĐH Yeongnam, HLV của đội bóng này đã dành những lời khen giành cho thầy trò HLV Park Hang Seo và cho biết ông rất ấn tượng với khả năng phòng ngự của các chàng trai áo đỏ.

Chiều ngày 18/12, ĐT U23 Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên trên đất Hàn Quốc với đối thủ là Tuyển SV ĐH Yeongnam. Trước một dàn cầu thủ có thể chất khá vượt trội, các học trò của HLV Park đã có một cuộc cọ sát chất lượng, kết quả, hai bên đã bất phân thắng bại và không có bàn thắng nào được ghi.

Sau trận đấu, HLV Kim Ho – người từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại World Cup 1994 đã chia sẻ rằng ông rất ấn tượng với những gì mà ĐT U23 Việt Nam đã thể hiện trong trận đấu vừa qua và thực sự, cách mà các học trò của HLV Park Hang Seo phòng ngự là rất chắc chắn.

HLV Kim Ho ấn tượng với hàng phòng ngự của ĐT U23 Việt Nam

“Muốn tấn công tốt, U23 Việt Nam cần thi đấu cùng nhau thật nhiều để nhuần nhuyễn hơn, đặc biệt trong khâu tấn công. Nhưng hiện tại điều kiện không cho phép đội bóng của ông Park Hang Seo làm thế”

“Tuy nhiên, cách tổ chức phòng ngự của U23 Việt Nam thực sự ấn tượng, đó là điểm mạnh của đội bóng này. Họ không dễ dàng để cho các đối thủ tìm được bàn thắng. Sự tiến bộ của các cầu thủ hiện tại quan trọng hơn tỉ số. Trận đấu vừa rồi đem tới những kinh nghiệm rất đáng quý cho U23 Việt Nam”.

Trong trận đấu vừa qua, HLV Park đã chia trận đấu ra thành 3 hiệp, mỗi hiệp thi đấu có khoảng 30 phút để phân bố các cầu thủ một cách hợp lý. Ngoại trừ những cầu thủ đang trong quá trình hồi phục chấn thương như Quang Hải, Trọng Hùng, Thanh Thịnh, hay những cái tên đang được kiểm tra sức khỏe như Tiến Linh, Thành Chung, Thiện Đức thì tất cả đều đã ra sân.

Ngày hôm nay 19/12, các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam vẫn sẽ tập luyện bình thường và sau đó đến ngày 21/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có một trận đấu tập với một đối thủ nặng ký hơn đó là CLB Busan Transportation Cooperation.

ĐT U23 Việt Nam sẽ còn một trận đấu tập nữa vào ngày 21/12 tới

Sau khi hoàn thành chuyến tập huấn tại Hàn Quốc này, các thành viên của ĐT U23 Việt Nam sẽ lập tức trở lại TP HCM để chuẩn bị lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?