Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa nhậm chức, tân HLV Hàn Quốc đã đặt ra tham vọng lớn cùng Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 21:17
3/5 của 90 đánh giá
Không lâu sau khi nhậm chức HLV trưởng Hà Nội FC, Park Choong Kyun đã đặt ra tham vọng lớn cùng đội bóng thủ đô. Điều này được chính ông chia sẻ với truyền thông.

Vào chiều ngày 20/4, Hà Nội FC đã chính thức bổ nhiệm ông Park Choong Kyun vào vị trí HLV trưởng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Hà Nội FC sử dụng HLV ngoại cho vị trí HLV trưởng. Trong khi đó, ông sẽ tiếp tục giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật đội bóng. 

Với sự có mặt của vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô kỳ vọng ông sẽ giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn và sớm trở lại cuộc đua vô địch V.League 2021.

>> Xem thêm:  

Ngay sau khi chính thức cầm quyền tại đội bóng chủ sân Hàng Đẫy, HLV Park Choong Kyun đã có những phát biểu về tham vọng của mình cùng CLB. Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, vị chiến lược gia tới từ xứ kim chi cho biết:

HLV Park Choong Kyun chính thức đảm nhiệm vai trò HLV trưởng Hà Nội FC 

“Tôi rất vui khi được dẫn dắt , 1 đội bóng tiềm lực tại Việt Nam. Trong thời gian qua tôi tập trung nghiên cứu và thu thập những thông tin về đội bóng.

Trước khi trực tiếp bước vào làm việc, tôi cũng có thêm 1 tuần để quan sát các cầu thủ trong các buổi tập cũng như thi đấu. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ giỏi, sở hữu kỹ thuật rất tốt nhưng thời điểm hiện tại, chấn thương nhiều và ảnh hưởng đến kết quả.

Tôi sẽ cố gắng khắc phục điều này. Mục tiêu của tôi là đưa đội bóng trở thành một thế lực tại Việt Nam và vươn tầm châu Á”.

Ông đặt ra mục tiêu rất lớn cùng với CLB

Phát biểu ấy của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho thấy tham vọng thực sự mà ông hướng đến cùng Hà Nội FC. Đây là mùa giải mà ngoài V.League cùng cúp quốc gia, đội chủ sân Hàng Đẫy còn chinh chiến tại AFC Cup - giải đấu mà CLB này từng đi đến trận chung kết liên khu vực trong quá khứ.

>> Xem thêm:

Thử thách đầu tiên của HLV Park Choong Kyun cùng Hà Nội FC sẽ là cuộc chạm trán với tân binh Topenland Bình Định tại vòng 11 V.League 2021. Chắc chắn, tất cả các fan hâm mộ đội bóng thủ đô đều đang rất đợi chờ vào màn ra mắt từ vị chiến lươc gia này.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?