Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Heerenveen ra mặt bảo vệ Văn Hậu trước chê bai từ người cũ   

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 11:52
2.7/5 của 34 đánh giá
Không chỉ hé lộ khả năng gia hạn, HLV Heerenveen còn lên tiếng bảo vệ Văn Hậu sau những chê bai của cựu HLV đội bóng này, Gertjan Verbeek khi cho rằng cầu thủ số 21 không đủ năng lực thi đấu tại Hà Lan.

Hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen sắp sửa đáo hạn vào cuối tháng 6. Và hơn lúc nào hết đây là thời điểm tương lai của cầu thủ sinh năm 1999 được người hâm mộ quan tâm nhất.

Theo đó, Văn Hậu đang nhận được những tín hiệu khá lạc quan từ đội chủ sân Abe Lenstra khi mới đây HLV Johnny Jansen xác nhận đang hướng đến việc gia hạn thay vì đường ai nấy đi.

“Có lẽ bạn nên để cầu thủ như vậy có thời gian để chuẩn bi. Khi Văn Hậu đến đây, mùa giải mới đã bắt đầu. Dù vậy, cậu ấy đang tiến gần đến vị trí trong đội hình. Văn Hậu đang đi đúng hướng”.

HLV Johnny Jansen hé lộ khả năng gia hạn Văn Hậu

Không những vậy, chiến lược gia 57 tuổi còn lên tiếng bảo vệ Văn Hậu trước những chê bai của cựu HLV, Heerenveen, Gertjan Verbeek.

"Sao họ có thể đặt tiêu chuẩn rất cao ở giải Úc. Tôi không thể làm gì với những phát biểu kiểu vậy. Nhưng với tôi, Đoàn Văn Hậu đang phát triển rất tốt. Văn Hậu đang nỗ lực để có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh".

Vừa qua, ông Gertjan Verbeek tiếp tục lên tiếng chỉ trích Văn Hậu không đủ năng lực chơi bóng cho Heerenveen, thậm chí không thể cạnh tranh tại Adelaide United, đội bóng mà vị chiến lược gia này từng làm việc tại Australia.

Ngoài ra, HLV Johnny Jansen cũng thừa nhận sai lầm trong quá trình đánh giá những khó khăn của Văn Hậu khi thi đấu tại đội bóng này.

Văn Hậu tiến bộ đáng kể sau hơn 8 tháng tại Heerenveen

“Thành thật mà nói, có lẽ chúng tôi đã đánh giá thấp những khó khăn mà Văn Hậu gặp phải khi chuyển từ môi trường bóng đá Việt Nam sang châu Âu. Đây là lỗi của chúng tôi”.

Văn Hậu cập bến Heerenveen vào tháng 9 năm ngoái. Tính đến nay, tuyển thủ Việt Nam mới chỉ được ra sân trong đội hình chính đúng 4 phút, còn lại chủ yếu anh thi đấu cho đội trẻ Jong Heerenveen. Dù vậy,  anh đã ghi điểm trong mắt ban huấn luyện nhờ sự cố gắng, sự cầu tiến trong tập luyện cũng như mỗi lần được trao cơ hội.  

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?