Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa đột kích nhà Lampard, kẻ trộm lại “ghé thăm” gia tài cựu chủ tịch Leicester

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 09:47
4.8/5 của 2 đánh giá
Trong quãng thời gian mà bóng đá Anh đang tạm hoãn vì dịch Covid-19, giới mộ điệu vừa đón nhận thông tin sốc nặng khi kẻ trộm liên tiếp đột kích nhà của HLV Chelsea, Frank Lampard và gia tài cựu chủ tịch Leicester, Vichai Srivaddhanaprabha.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bóng đá Anh vẫn đang đóng băng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các cầu thủ. Dịch bệnh nói trên khiến nhiều hoạt động đời sống buộc phải tạm hoãn, tuy nhiên, điều ấy không thể ngăn cản các “đạo chích” ngừng đột kích nhà những ngôi sao nổi tiếng.

Trong vòng 10 ngày, giới bóng đá Anh thực sự xáo trộn khi các kẻ trộm liên tục “ghé thăm” nhà của 2 nhân vật tiếng tăm ở môn thể thao vua, đó là HLV Lampard và cựu chủ tịch Vichai. Cách đây không lâu, ngôi nhà của vị chiến lược gia đang dẫn dắt Chelsea tại khu vực Tây Nam thủ đô nước Anh đã bị lấy cắp đi đồng hồ cùng nhiều trang sức có giá trị lên tới hơn 60.000 bảng Anh.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Vụ việc nói trên chưa kịp lắng xuống thì tới tối ngày 7/5 (Theo giờ Anh), kẻ trộm tiếp tục đột nhập nhà ở của cựu chủ tịch Leicester, Vichao ở phía tây thủ đô London. Theo báo cáo, những tên cướp này đã lấy đi rất nhiều kỷ vật quan trọng mà gia đình ông Vichai đã giữ lại kể từ thời điểm mà vị chủ tịch đáng kính này qua đời năm 2018.

Sau khi đột kích nhà của Lampard

Ước tính, tổng tài sản mà những tên đạo chích nói trên đã lấy đi lên tới hơn 1 triệu bảng Anh. Gia đình ông Vichai tỏ ra rất bức xúc với việc làm ấy và ngay lập tức yêu cầu các cơ quan chức năng phải vào cuộc.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên mà giới bóng đá nước Anh bị những tên trộm nhắm vào. Trước đó, vào tháng 12 năm 2019, HLV Lampard cũng từng bị đột nhập nhà riêng. Thậm chí, trong quá khứ, ông từng bị ăn cắp 2 chiếc xe ô tô đắt tiền mà mình để trước cửa nhà. Đó đều là các phương tiện có giá trị như Mercesdes hay Aston Martin.

Kẻ trộm tiếp tục lấy đi nhiều tài sản giá trị ở nhà của cựu chủ tịch Vichai

Cảnh sát Anh đã vào cuộc và bắt đầu tiến hành điều tra. Tuy nhiên, theo camera an ninh ghi lại, các cơ quan chức năng nhận định có thể cả 2 vụ cướp nói trên đều được thực hiện bởi cùng một băng đảng.

Rõ ràng, tình hình an ninh trật tự là điều rất cần thiết, đặc biệt là việc bảo vệ những người nổi tiếng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?