Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Gia Lai vui mừng khi Tuấn Anh đã thực sự trở lại

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 10:44
5/5 của 1 đánh giá

HLV Dương Minh Ninh chấm tới 9 điểm cho sự trở lại ấn tượng của đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh sau thời gian dài vắng bóng.

Tham khảo thêm: 

đã có thắng lợi huỷ diệt 4-1 trong trận đấu với Sanna Khánh Hoà BVN ngay trên sân Nha Trang. Trong chiến thắng tưng bừng ngày mở màn này, HLV Dương Minh Ninh đặc biệt quan tâm tới sự trở lại của đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh trong ngày trở lại sân cỏ.

Tuấn Anh đã trở lại sân cỏ sau thời gian dài vắng bóng

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL chia sẻ: “Sau một năm rời xa sân cỏ vì chấn thương. Hôm nay trong ngày trở lại, Tuấn Anh đã chứng minh được năng lực và trình độ của mình, cậu ta đã có một trận đấu quá tốt sau thời gian dài không được chơi bóng”.

“Tôi chấm cho Tuấn Anh 9 điểm ngày hôm nay. Tuy nhiên, cậu ta cần cải thiện thêm về thể lực trong thời gian tới. Hiện tại Tuấn Anh chơi được hơn 80 phút là ổn rồi”.

Nhận định thêm về trận đấu, thuyền trưởng HAGL cho biết: “Thực sự trước trận đấu này tôi có chút lo lắng vì đây là trận ra quân đầu mùa giải. Nhưng khi kết thúc với kết quả như thế này, tôi cảm thấy nhẹ nhàng và rất vui. Xin cảm ơn toàn đội hôm nay đã chơi tốt và có được chiến thắng cuối cùng”.

HLV Dương Minh Ninh vui mừng với sự trở lại này

“Khánh Hòa là đối thủ mà gần 10 năm qua chúng tôi chưa giành được chiến thắng mỗi khi hành quân đến đây, không nói gì 4 mùa gần đây nhất. Năm ngoái đến phút 90 chúng tôi đang dẫn điểm cuối cùng vẫn bị gỡ hòa. Nên khi gặp Khánh Hòa trận đầu này tôi phải lo”.

“Trước khi khởi tranh, HAGL mất một số trụ cột nên sức mạnh của đội phần nào bị giảm đi. Tuy nhiên, với chiến thắng ngay trận ra quân, đầu xuôi đuôi lọt, đây sẽ là động lực lớn để chúng tôi hướng đến những kết quả khả quan hơn trong chặng đường dài còn lại”. HLV Dương Minh Ninh kết luận

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?