Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Chúng tôi sẽ tập trung cao độ cho trận đấu tiếp theo”

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận đấu với U19 Jordan, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra tiếc nuối với thất bại ngay trận đầu ra quân của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á.

Tham khảo thêm:

Theo đó, U19 Việt Nam đã có trận đầu ra quân không như mong đợi tại bảng C VCK U19 châu Á với U19 Jordan.

Nắm thế chủ động ở đầu trận đấu, có bàn thắng dẫn trước do công của Nhâm Mạnh Dũng. Nhưng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn lại không giữ được thành quả mình.

HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối khi các học trò để thua ở những phút cuối trận

Với sự thiếu tập trung của hàng thủ cộng với điểm yếu cố hữu về thể lực đã khiến chúng ta bị đối phương lội ngược dòng với tỷ số 1 – 2.

Thất bại ngay trong trận đầu ra quân làm cho cơ hội lọt qua vòng đấu bảng của U19 Việt Nam trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

U19 Việt Nam còn nhiều việc phải làm nếu muốn đi tiếp tại giải

Bởi 2 trận đấu tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với U19 Australia và U19 Hàn Quốc. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết:

“Cuối cùng chúng tôi lại thua. Theo tôi, cơ hội cho 2 đội là 50-50. Trước phút 84, chúng tôi làm tốt, nhưng thật đáng tiếc khi thua bàn ở phút cuối.

Tôi nói với cầu thủ rằng trận đầu tiên sẽ rất khó khăn về tâm lý. Bạn thấy các cầu thủ 2 bên đều chơi không tốt. Tuy nhiên, cầu thủ của tôi đã cố gắng. Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo, làm việc nỗ lực để nuôi hy vọng lọt vào vòng sau.

Thực sự là rất khó khăn cho chúng tôi. Cơ hội nhỏ, nhưng không phải là không có gì. Chúng ta cố gắng, tập trung, làm việc chăm chỉ, thì dù khó khăn nhưng vẫn còn cơ hội”.

Lượt trận thứ 2 bảng C VCK U19 châu Á sẽ diễn ra vào ngày 22/10. Lúc 16h00, U19 Việt Nam đối đầu với U19 Australia. Sau đó 3 giờ, U19 Jordan chạm trán U19 Hàn Quốc.

>>> Xem thêm tin tức : 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?