Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Tuấn tự hào về các tuyển thủ U19 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 04:37
5/5 của 1 đánh giá

Tuy để thua 1 – 3 trước U19 Hàn Quốc tại lượt trận cuối bảng C, nhưng các tuyển thủ U19 Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng, để lại kỉ niệm đẹp với VCK U23 châu Á 2018.

Xem thêm:

Sau 2 thất bại trước U19 Jordan cùng U19 Australia, U19 Việt Nam đã chính thức không còn cơ hội đi tiếp tại giải U19 Châu Á năm nay.

Nên đối đầu với U19 Hàn Quốc trong trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn quyết không buông xuôi. Chính bởi tinh thần đó, U19 Việt Nam đã nhanh chóng áp đảo đối thủ dù thua kém hơn hẳn về đẳng cấp.

HLV Hoàng Anh Tuấn tự hào về các học trò

Bàn thắng sớm của Xuân Tú ở phút 13 đã chứng minh điều đó. Nhưng trước một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, các học trò của HLV người Khánh Hòa chỉ làm tốt ở phương diện tấn công, chứ họ vẫn mắc những sai lầm ở khâu phòng ngự.

Dẫn đến trong trận đấu này, U19 Hàn Quốc đã được nhận tới 3 quả 11m. Dù cản phá thành công ở cú đá đầu tiên nhưng thủ thành Y Eli Nie đành bất lực ở 2 cú sút còn lại.

Bàn thắng còn lại của đội bóng xứ kim chi đến từ một tình huống cố định. Để thua 1 – 3 trước U19 Hàn Quốc, nhưng U19 Việt Nam vẫn có quyền rời giải trong tư thế ngẩng cao đầu.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Hôm nay, đối đầu với U19 Hàn Quốc quá mạnh, nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta đã chơi rất tốt.

Vì thế, tôi cảm thấy rất vui vì sự nỗ lực tuyệt vời của các em. Xem trận đấu, chúng ta đều thấy đối thủ hơn hẳn về mọi mặt, nhưng tinh thần và sự nỗ lực đến tận cùng của U19 Việt Nam làm tôi rất tự hào về học trò của mình.

U19 Việt Nam đã có một trận đấu ngoài mong đợi với U19 Hàn Quốc

Tiếc là những quả phạt 11m khiến chúng ta không thể có được kết quả như mong đợi. Với góc nhìn và diễn biến trên sân, thực tế rất khó để nói rằng trọng tài đúng hoặc sai trong những tình huống xử lý, nên tôi không ý kiến.

Tuy nhiên, tôi hơi lăn tăn một chút ở tình huống trước khi đội bạn nâng tỷ số lên 2-1, vì lúc ấy bóng đá chạm tay cầu thủ Hàn Quốc, nhưng trọng tài lại thổi nên sau đó dẫn đến bàn thua thứ hai của U19 Việt Nam”.

Theo kế hoạch, chiều ngày 27/10 tới đây, toàn đội U19 Việt Nam sẽ có chuyến bay từ thủ đô Jakarta về sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc VCK U19 châu Á 2018 với đầy bài học quý quá.

Một lần nữa, lại lỗi hẹn với sân chơi châu lục. Hy vọng các tuyển thủ sẽ hoàn thiện bản thân hơn nữa để có thể vươn tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?