Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đinh Viết Tú mong muốn Nam Định sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ về cả vật chất và tinh thần từ lãnh đạo Tỉnh

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 09:46
5/5 của 1 đánh giá

Trong một chia sẻ mới đây, tân binh của đội tuyển Việt Nam – Đinh Viết Tú không giấu khỏi niềm vui sướng khi CLB Nam Định góp mặt ở V.League 2019, đồng thời anh cũng bày tỏ mong muốn đội bóng thành Nam được nhận thêm nhiều sự giúp đỡ về cả vật chất và tinh thần từ lãnh đạo Tỉnh.

Tham khảo thêm:

Theo đó, ở trận play – off của mùa giải 2018, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nhập cuộc một cách không tốt. Nhưng với tài cầm quân của mình cùng sự bản lĩnh của các đầu thủ được thể hiện đúng lúc, CLB Nam Định đã vượt qua Hà Nội B trên loạt đấu súng cân não.

Đáng chú ý, trong loạt sút luân lưu này, chính Đinh Viết Tú là người lãnh trọng trách cuối cùng. Tỏa sáng trong màu áo CLB, Viết Tú mới đây đã được HLV Park Hang Seo ghi nhận và triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho

Viết Tú ghi bàn thắng quyết định cho CLB Nam Định

Không giấu được niềm vui, hậu vệ sinh năm 1992 này cho biết: “Mùa giải năm nay thực sự vô cùng khó khăn đối với chúng tôi. Sau những trận đấu vô cùng khốc liệt cuối mùa, đội còn phải trải qua trận “chung kết ngược” với XSKT.Cần Thơ và hôm nay là trận play – off với Hà Nội B.

Tôi cảm thấy rất vui mừng vì toàn đội đã cùng nhau cố gắng để trụ hạng thành công. Cá nhân tôi cùng các đồng đội luôn nỗ lực tập luyện, thi đấu vì màu cờ sắc áo quê hương trong mùa giải tới.

Tôi mong trong mùa giải mới đội sẽ nhận thêm được nhiều sự giúp đỡ về cả vật chất và tinh thần từ lãnh đạo Tỉnh. Đó sẽ là động lực giúp đội bóng có thể tự tin hơn trên đấu trường “.

Viết Tú xứng đáng góp mặt cùng ĐTVN tham dự AFF Cup 2018

Theo thông tin mới nhất, chiều nay Viết Tú sẽ bay ra Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Cùng với trường hợp chấn thương của Văn Thanh, nếu thể hiện tốt khả năng của mình, nhiều khả năng Viết Tú sẽ là người thay thế ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai đảm nhiệm vị trí hành lang cánh phải tại AFF Cup sắp tới.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?