Bạn muốn tắt quảng cáo?

U19 Việt Nam sẵn sàng bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm VCK U19 Châu Á

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Chiều nay, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có trận bài test cuối cùng với U19 Trung Quốc trước khi chính thức bước vào chiến dịch VCK U19 châu Á sau đây 1 tuần.

Tham khảo thêm:

Theo đó, chiều nay 14/10 thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận giao hữu với U19 Trung Quốc nhằm rà soát, đánh giá lần cuối về lực lượng cũng như các bài chiến thuật đã rèn trong quá trình chuẩn bị vừa qua.

Chiến lược gia người Khánh Hòa chia sẻ: “Trận giao hữu với U19 Trung Quốc rất quan trọng. Tôi muốn kiểm tra các cầu thủ lần cuối về thể lực và chuyên môn trước khi bước vào VCK U19 châu Á. Thêm nữa, bộ khung của U19 Việt Nam cũng sẽ được xác định qua trận giao hữu này”.

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin với lứa U19 Việt Nam hiện tại

Sau trận đấu này, đội tuyển U19 Việt Nam có khoảng 1 tuần để chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi có trận đầu ra quân tại VCK U19 Châu Á với U19 Jordan vào ngày 19/10.

Được biết, để chọn ra những cái tên xuất sắc nhất, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ chốt danh sách 23 gương mặt cuối cùng trước giờ thi đấu 24 tiếng.

Theo thông tin mới nhất, sau trận đấu play – off V.League 2018, 4 cầu thủ của CLB Hà Nội B gồm Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú, Bùi Hoàng Việt Anh và Lê Văn Công đã di chuyển vào Sài Gòn để lên đường sang Indonesia hội quân cùng U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam sẵn sàng cho VCK U19 châu Á

Tại VCK U19 châu Á, dù trong trong bảng đấu gồm những đội rất mạnh như Hàn Quốc, Australia và Jordan nhưng mục tiêu của chúng ta là cố gắng lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải. Qua đó, giành vé tham dự VCK U20 World Cup 2019 tại Ba Lan.

Trước đó, tại VCK U19 châu Á 2016, những Quang Hải, Tiến Dũng hay Đức Chinh…dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã xuất sắc lập kỳ tích cho khi đi tới trận bán kết và lần đầu tiên tham dự giải trẻ thế giới.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?