Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng Hoàng lên tiếng về khả năng thế chỗ Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 15:27
3.4/5 của 20 đánh giá
Việc Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng có thể mở ra cơ hội với Nguyễn Trọng Hoàng tại ĐT Việt Nam. Mới đây, hậu vệ của CLB Viettel đã lên tiếng về khả năng này.

Ở vòng 7 V.League, CLB Viettel đã có cuộc tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Hàng Đẫy. Đương kim vô địch đã phô diễn sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng với tỉ số 3-0 trước đội khách. Trong đó, Trọng Hoàng đóng góp một bàn thắng. Đây đã là pha lập công thứ 2 của hậu vệ phải này ở mùa giải năm nay.

Trợ lý ĐT Việt Nam, Lee Young Jin đã có mặt để dự khán cuộc đối đầu này. Trước trận, ông dành ra ít phút để nói chuyện với Trọng Hoàng. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel cho biết vị trợ lý người Hàn Quốc đã nhắc nhở anh và các cầu thủ phải có ý thức giữ gìn đôi chân của mình và các đồng nghiệp khi mà vòng loại World Cup đang tới rất gần.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trọng Hoàng trò chuyện với trợ lý Lee Young Jin

Dĩ nhiên, HLV Park Hang Seo và các cộng sự không muốn đón thêm bất kì một hung tin nào, nhất là trường hợp tương tự Hùng Dũng. Việc Hùng Dũng dính chấn thương nặng và bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022 khiến HLV Park đau đầu tìm người thay thế.

Với màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu giải cũng như là một cầu thủ đa năng, Trọng Hoàng có thể là một phương án thế chỗ khá hợp lý. Chia sẻ về viễn cảnh thay thế Hùng Dũng trên tuyển, cầu thủ xứ Nghệ nói thêm: 

"Theo Hoàng thì nếu HLV Park sắp xếp Hoàng đá được ở vị trí ấy thì Hoàng luôn luôn mong muốn cống hiến hết mình. Hoàng tin HLV Park Hang Seo luôn có phương án dự phòng để ĐT Việt Nam phát triển hơn nữa".

Trọng Hoàng đang có phong độ rất cao

Trọng Hoàng chỉ vắng mặt ở trận gặp Indonesia vào ngày 7/6 do án treo giò. Sau đó, anh có thể tái xuất ở màn so tài với Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Cả 3 trận đều có tính chất vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam tại bảng G.

Vì vậy, phương án để Trọng Hoàng thay thế Hùng Dũng nơi tuyến giữa có thể được HLV Park tính đến. Trong quá khứ, Trọng Hoàng vẫn được biết đến là một trong những tiền vệ cánh hay nhất Việt Nam. Hoàng “bò” thậm chí được nhiều HLV sử dụng ở vị trí hộ công hoặc tiền đạo lệch trái, cho đến khi được HLV Park kéo về đá hậu vệ và gặt hái thành công.

Video highlights Viettel - Sài Gòn FC V.League vòng 7:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?