Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Văn Phúc nói gì trong ngày đầu ra mắt Hà Nội FC?

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 07:11
2.4/5 của 9 đánh giá
Ở buổi tập vào chiều qua 4/4, HLV Hoàng Văn Phúc đã có những chia sẻ đầu tiên trên cương vị tân thuyền trưởng Hà Nội FC. Trước đó, ông nhận lời dẫn dắt đội bóng Thủ đô thay cho HLV Chu Đình Nghiêm.

Chiều qua 4/4, tân HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã có màn ra mắt cũng như buổi tập đầu tiên cùng với Hà Nội FC ngay sau khi nhậm chức. Cựu HLV U23 Việt Nam trực tiếp đứng lớp và hướng dẫn Văn Quyết cùng các đồng đội tập luyện.

Chiến lược gia 53 tuổi chủ yếu cho các học trò tập những bài phối hợp để giải tỏa bầu không khí nặng nề đang bao trùm sau những kết quả không tốt thời gian qua.

HLV Hoàng Văn Phúc có buổi tập đầu cùng Hà Nội FC

Các cầu thủ cũng thể hiện sự hợp tác với người thầy mới khi chú ý quan sát và tập trung tối đa cho mỗi bài tập. HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tiếp tục cho cầu thủ nơi đây thi triển các pha phối hợp ngắn quen thuộc. Chia sẻ với giới truyền thông lần đầu tiên trên cương vị mới, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết:

"Tôi rất bất ngờ khi được lãnh đạo giao phó việc dẫn dắt Hà Nội. Nhưng tôi luôn sẵn sàng cho công việc. Tôi vinh dự khi được dẫn dắt Hà Nội nhưng chặng đường phía trước sẽ không hề dễ dàng chút nào. Hi vọng mọi người sẽ cùng đoàn kết để vượt khó".

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trách nhiệm của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ là rất nặng nề

Đây là lần đầu tiên HLV Hoàng Văn Phúc ngồi vào ghế nóng tại Hà Nội FC nên không tránh khỏi cảm giác lạ lẫm. Trước đó, ông gắn bó với đội bóng Thủ đô với vai trò Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Những thành công của các lứa trẻ như U15, U17 Hà Nội có công rất lớn của nhà cầm quân này.

Có quen biết với nhiều cầu thủ và giữ mối quan hệ tốt, HLV Hoàng Văn Phúc dễ dàng cảm nhận được tâm trạng buồn bã của toàn đội khi nhận tin HLV Chu Đìn Nghiêm rời đi.

“Mọi người rất trân trọng HLV Chu Đình Nghiêm. Ban đầu các em cũng khá buồn khi anh Nghiêm rời đội nhưng qua buổi tập đầu tiên, tôi cảm thấy các cầu thủ đã hào hứng hơn với chặng đường phía trước”.

Các cầu thủ Hà Nội FC buồn bã khi HLV Chu Đình Nghiêm rời đi

Do chỉ có 3 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào thử thách đầu tiên mang tên Viettel, nhiệm vụ trước mắt của HLV Hoàng Văn Phúc là ổn định tâm lý cầu thủ. Trận derby Thủ đô tại vòng 8 V.League có ý nghĩa cực kì quan trọng và bài toán đặt ra với cựu HLV Quảng Nam và Sài Gòn FC là rất nặng nề.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?