Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng, cựu HLV Hà Nội FC thay thế

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 10:47
2.9/5 của 39 đánh giá
Sau chuỗi thành tích không tốt của SHB Đà Nẵng trong quãng thời gian qua, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức đã xin từ chức. Theo đó, người thay thế ông sẽ là cựu HLV Hà Nội FC.

Theo tiết lộ từ truyền thông, ngay sau thất bại 1-2 mà SHB Đà Nẵng phải nhận trước Viettel ở trận đấu thuộc vòng 12 V.League, Lê Huỳnh Đức đã quyết định xin từ chức HLV trưởng đội bóng sông Hàn. Lãnh đạo đội bóng chủ sân Hòa Xuân cũng đã chấp thuận yêu cầu này.

Ở mùa giải năm nay, SHB Đà Nẵng khởi đầu ấn tượng với 3 trận toàn thắng. Tuy nhiên, sau chuỗi trận thăng hoa ấy, đội bóng sông Hàn đã thi đấu vô cùng bất ổn. Từ vị trí trong top đầu giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam, CLB này giờ đã rơi xuống thứ 9 - vị trí không đủ để lọt vào top 6 đội mạnh nhất cạnh tranh chức vô địch trong giai đoạn 2.

Chính thành tích không tốt của CLB nói trên đã dẫn tới quyết định từ chức của HLV Lê Huỳnh Đức. Đây là điều đã được dự báo từ trước khi mà vị chiến lược gia này cảm thấy không còn hạnh phúc ở đội bóng chủ sân Hòa Xuân.

Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng 

Không lâu sau khi chia tay Huỳnh Đức, ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng cũng đã tìm được cái tên thay thế cho thuyền trưởng ấy ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB. Cụ thể, họ đã liên hệ cựu HLV Hà Nội FC, Phan Thanh Hùng và cơ bản nhận được sự đồng ý từ vị chiến lược gia lão luyện này.

Trong quá khứ, HLV Phan Thanh Hùng từng dẫn dắt nhiều CLB ở V.League như Hà Nội FC, Than Quảng Ninh với Becamex Bình Dương. Với kinh nghiệm cầm quân của mình, ông hoàn toàn đủ khả năng để đưa SHB Đà Nẵng vượt qua cơn khủng hoảng.

 

HLV Phan Thanh Hùng là người thay thế 

Thậm chí, HLV Phan Thanh Hùng cũng từng dẫn dắt SHB Đà Nẵng trước khi nhường ghế cho chính Lê Huỳnh Đức vào năm 2008. Vì thế, đây là lần tái ngộ của vị chiến lược gia này với đội bóng sông Hàn.

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

Nếu không có gì thay đổi, ông sẽ bắt đầu dẫn dắt CLB bắt đầu từ vòng 13 V.League. Ở trận đấu sắp tới, SHB Đà Nẵng sẽ làm khách trên sân của Nam Định. Đây là màn so tài mà thầy trò HLV Phan Thanh Hùng buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé vào top 6 trong giai đoạn 2 V.League.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?