Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Indonesia bị trầm cảm sau thất bại trước ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 19:44
5/5 của 1 đánh giá

Theo những tiết lộ mới nhất của giám đốc bóng đá Indonesia, HLV McMenemy đang bị trầm cảm từ sau thất bại trước ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia đang tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng sau thất bại thứ 4 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022 sau khi bị ĐT Việt Nam đánh bại ngay trên sân nhà. Đứng cuối bảng G với 0 điểm sau 4 lượt trận, đội tuyển Indonesia gần như chấm dứt tham vọng vượt qua vòng loại thứ hai World Cup. HLV McMenemy cũng đang đứng trên bờ vực bị sa thải.

Mới đây, giám đốc liên đoàn bóng đá Indonesia, ông Sumardji còn tiết lộ rằng chiến lược gia người Scotland còn đang bị trầm cảm sau trận thua ĐT Việt Nam. Chia sẻ trên tờ Bola, ông cho biết: “HLV McMenemy đang cố gắng vượt qua tình trạng trầm cảm sau trận thua Việt Nam. Tôi đã an ủi McMenemy. Ông ấy thật sự rất thất vọng. McMenemy bị áp lực bởi các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và người hâm mộ”.

HLV Indonesia đang bị trầm cảm sau thất bại trước Việt Nam

“McMenemy nhận thức được tình hình của ông ấy lúc này. Tương lai của McMenemy giờ đây chỉ phụ thuộc vào quyết định của Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI). PSSI đang cân nhắc để đưa ra quyết định cuối cùng”.

“McMenemy đã từ bỏ tương lai của ông ấy với hiệp hội. Tôi thảo luận với McMenemy về một số lựa chọn trong tương lai. Quan trọng nhất là đôi bên vẫn còn hợp đồng. Những điều khoản trong đó phải được tôn trọng và thảo luận kỹ càng”. Ông Sumardji nói thêm.

Lúc này, PSSI vẫn chưa tìm ra người thay thế HLV McMenemy. Tuy nhiên, quyết định có sa thải ông hay không sẽ được quyết định ở cuộc họp ngày 2/11.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?