Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì sao TP. HCM không dùng ngoại binh trong trận thua HAGL?

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 16:03
5/5 của 1 đánh giá

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi HLV Chung Hae-seong bất ngờ để cả ba cầu thủ nước ngoài trên khán đài trong trận thua 1-2 trước HAGL tối 19/10.

Cụ thể trong trận đấu gặp HAGL ở vòng 25 V-League diễn ra vào tối ngày 19/10, HLV Chung Hae-seong bất ngờ để cả ba cầu thủ nước ngoài là Ewonde Epassi, Victor Mansary và Akinade Imaheel ngồi trên khán đài.

Điều này khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi bởi sự thành công của TP. HCM mùa này không thể không kể đến những đóng góp của những ngoại binh.

CLB TP.HCM sử dụng một số cái tên như thủ môn Nguyễn Thanh Diệp, Huỳnh Văn Thanh hay Trần Phi Sơn trong danh sách xuất phát. Sau đó, đội chủ nhà tung Võ Út Cường, Quế Ngọc Mạnh vào trong hiệp thi đấu thứ hai.

Lý giải về điều này, HLV Chung Hae-seong cho rằng: “V.League vừa trở lại sau một tháng, chúng tôi đã đoạt ngôi á quân và còn mục tiêu ở Cúp quốc gia. Vòng cuối cùng, CLB phải làm khách trên sân của Hải Phòng vào ngày 23/10, sau đó gặp CLB Hà Nội vào ngày 27/10 nên rất khó khăn khi chuẩn bị”.

Ông Chung Hae-seong muốn trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân

“Bên cạnh đó, mùa giải năm nay, CLB TP.HCM có một số cầu thủ ít được ra sân nên tôi muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ chưa được thi đấu. Trong bóng đá, không ai muốn thua cả nên 30 cầu thủ được bố trí thi đấu”

Trước mắt CLB TP.HCM còn đấu trường cúp Quốc gia, do vậy sự lựa chọn này không mấy khó hiểu. Trong khi đó bên phía HAGL tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Và cuối cùng những đứa con của bầu Đức đã trụ hạng thành công trong trận cầu có tới 3 bàn thắng được ghi từ chấm phạt đền.

Với 3 điểm trọn vẹn đem về từ sân Thống Nhất, HAGL đã trụ hạng thành công. Còn với CLB TP.HCM, họ có một ngày nhận chức Á quân bớt vui đi nhiều.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?