Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Iran viết tâm thư xúc động trước thềm Asian Cup

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi công bố danh sách dự kiến tại Asian Cup 2019, HLV trưởng đội tuyển Iran, Carlos Queiroz đã viết một tâm thư xúc động gửi đến người hâm mộ và các cầu thủ.

Xem thêm:

Tối qua, HLV Carlos Queiroz cùng HLV của 23 đội tuyển khác đã phải gửi danh sách dự kiến tham dự 2019 đến liên đoàn bóng đá châu Á.

Sau khi gửi danh sách dự kiến, HLV trưởng của đội tuyển Iran đã viết một tâm thư xúc động gửi đến người hâm mộ và các cầu thủ.

Mở đầu lá thư, HLV Queiroz viết: “Cuộc phiêu lưu của chúng ta sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay. Tôi xin dành những lời này gửi đến những người hâm mộ đội tuyển quốc gia Iran, các bạn giúp chúng tôi cố gắng hơn và hoàn thiện hơn”.

HLV Carlos Queiroz viết tâm thư sau khi nộp danh sách dự kiến

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục chia sẻ: “Tôi có mặt ở đây để hoàn thành nhiệm vụ của HLV đội tuyển quốc gia, thực hiện những niềm tin và ước mơ của cả dân tộc”.

“Người hâm mộ luôn có những ước mơ lớn nhưng trước hết ta cần suy nghĩ về nó và hành động tích cực. Những gì không thể đánh bại chúng ta thì chỉ có thể làm ta trở nên mạnh mẽ hơn.”

Đây được xem như lời nhắn gửi của HLV Queiroz cho những người đã chỉ trích ông khi trước đó HLV này chỉ đặt mục tiêu đưa đội tuyển Iran vào bán kết Asian Cup 2019.

HLV Carlos Queiroz đã bị chỉ trích rất nhiều trước thềm Asian Cup

Cuối bức thư, vị chiến lược gia 65 tuổi không quên gửi những lời cảm ơn đến các cổ động viên trung thành của đội tuyển Iran:

“Tôi xin gửi những điều tốt đẹp nhất đến thành công của các bạn. Tất cả vì đội tuyển quốc gia và cho hy vọng ở tương lai”.

Bức tâm thư của HLV Queiroz đã khiến cho nhiều người cảm động và tin tưởng với tâm huyết của mình, chắc chắn chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ làm nên chuyện cùng đội tuyển Iran tại Asian Cup tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?