Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với cái tên bị HLV Park Hang Seo loại khỏi danh sách dự kiến Asian Cup 2019

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 06:15
5/5 của 1 đánh giá

Vào tối 27/12, ban tổ chức Asian Cup 2019 công bố danh sách dự kiến của 24 đội tuyển tham dự. Về phía tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi giữ lại Trọng Hoàng và tạm thời loại Đinh Thanh Bình.

Xem thêm:

Theo quy định của BTC 2019, tất cả các đội tuyển sẽ phải gửi danh sách 23 cầu thủ dự kiến trước khi giải đấu bắt đầu 10 ngày. Tối qua, 27.12, 24 đội tuyển đã hoàn thành danh sách này và AFC cũng đã công khai danh sách trên.

Theo như danh sách mà AFC đã công bố, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi giữ lại Trọng Hoàng và tạm thời loại Đinh Thanh Bình.

Đinh Thanh Bình đã không có tên trong danh sách dự kiến

Trái với dự đoán của giới chuyên môn, Trọng Hoàng dù chấn thương vẫn không bị loại mà thầy Park lại loại Thanh Bình. Dù vậy cả 2 cầu thủ trên vẫn là những người nằm trong danh sách 24 cái tên sang Qatar tập huấn.

Và dù tạm thời chưa có tên trong danh sách dự kiến nhưng cơ hội của Thanh Bình vẫn còn bởi theo quy định của BTC, trước trận khai màn 6 tiếng, HLV của các đội mới phải chốt danh sách cuối cùng.

Do vậy nếu thể hiện tốt Thanh Bình hoàn toàn vẫn có thể được điền tên. Trong khi đó nếu Trọng Hoàng hoặc cầu thủ nào đó không may gặp chấn thương thì cơ hội để thầy Park thay đổi danh sách vẫn còn.

Danh sách 23 cầu thủ dự kiến của đội tuyển Việt Nam

Hiện tại 24 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Qatar để tập huấn. Chúng ta sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Philippines vào ngày 31/12 trước khi bước vào chặng đường chinh phục chính thức Asian Cup.

Trận mở màn của thầy trò HLV Park Hang Seo tại sân chơi châu lục sẽ diễn ra vào ngày 8/1 với đối thủ là đội tuyển Iraq.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?