Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu xuất sắc tại Premier League, Neil Etheridge vẫn không có mặt trong danh sách dự Asian Cup

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 06:37
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang thi đấu ấn tượng và có số lần cản phá đứng thứ 2 tại Premier League nhưng Neil Etheridge vẫn không có mặt trong danh sách dự Asian Cup của đội tuyển Philippines.

Xem thêm:

Tối qua, 27.12, 24 đội tuyển đã hoàn thành danh sách dự kiến 23 cầu thủ tham dự 2019. Theo đó những bất ngờ rất lớn đã xảy ra trong các bản danh sách này, đặc biệt là đội tuyển Philippines.

Những tưởng như thủ thành số 1 đang thi đấu tại Premier League, Neil Etheridge chắc chắn sẽ có một suất tham dự nhưng liên đoàn bóng đá Philippines lại khiến tất cả đều bất ngờ khi không hề điền tên của thủ thành đang chơi cho Cardiff City trong danh sách dự kiến.

Neil Etheridge không có tên trong danh sách đăng kí của Philippines

Trong khi đó, ở Premier League, Etheridge đang chơi vô cùng ấn tượng. Hiện tại, theo thống kê từ BTC Premier League 2018/2019, thủ thành người Philippines có số pha cứu thua nhiều thứ 2 tại giải đấu, chỉ xếp sau thủ môn Joe Hart.

Việc Philippines không triệu tập Etheridge khiến nhiều người khá bất ngờ bởi Asian Cup là giải đấu chính thức thuộc FIFA, các đội tuyển quốc gia hoàn toàn có thể gọi cầu thủ của mình về phục vụ dù các CLB không muốn. 

Danh sách 23 tuyển thủ Philippines được đăng kí thi đấu

Có lẽ CLB chủ quản đã thương thuyết thành công với Liên đoàn bóng đá Philippines để giữ lại thủ môn số 1 của mình khi mà Premier League đang bước vào giai đoạn cực kỳ khốc liệt.

Sự thiếu vắng Etheridge chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của đội tuyển Philippines suy giảm đáng kể, đặc biệt là sức mạnh phòng ngự.

Tại Asian Cup sắp tới, họ sẽ nằm cùng bảng với những đối thủ sừng sỏ như Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan. Đó sẽ là thử thách thực sự đối với đội bóng đến từ Đông Nam Á.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?