Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Jordan tỏ ra thận trọng trước ĐT Việt Nam trước trận đại chiến tại vòng 1/8

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

HLV Vital Borkelmans cho biết ông đã thăm dò ĐT Việt Nam trước khi vòng bảng Asian Cup kết thúc và ông tỏ ra thận trọng trước ĐT Việt Nam trong trận đấu tới.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 đầy kịch tính và gay cấn khi chỉ hơn Lebanon nhờ chỉ số Fair – Play. Bước vào vòng 1/8, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục phải đối mặt với ĐT Jordan, đội tuyển đã thi đấu vô cùng ấn tượng tại vòng bảng khi đánh bại cả những nhà đương kim vô địch Australia.

ĐT Jordan đang chơi thăng hoa tại Asian Cup 2019

Mặc dù vậy, HLV Vital Borkelmans của ĐT Jordan vẫn tỏ ra vô cùng tôn trọng ĐT Việt Nam và ông cho biết rằng mình thậm chí đã thăm dò ĐT Việt Nam từ trước khi vòng bảng Asian Cup 2019 kết thúc. 

 “Chúng tôi rất phấn khích vì đã giành quyền đi tiếp và sẵn sàng đối mặt với bất kì đội bóng nào tại vòng 1/8. Tôi biết trước rằng sẽ gặp Việt Nam hoặc Bahrain nên đã âm thầm trinh sát trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Yemen để tiến hành nghiên cứu đội bạn“. Ông Borkelmans chia sẻ.

 “Tôi đã nói với các cầu thủ rằng: ‘các bạn đã chơi tốt ở vòng bảng nhưng vòng knock-out là câu chuyện hoàn toàn khác. Đây là thời điểm rất quan trọng nhưng cũng rất nguy hiểm, nên chúng ta cần giữ sự bình tĩnh. Chúng ta chuẩn bị chạm trán với một đội bóng rất có tổ chức và cũng có cách chơi tương tự như chúng ta, đó là ĐT Việt Nam’. Các bạn biết đấy, chúng tôi phải tôn trọng mọi đối thủ của mình”.

HLV Borkelmans tỏ ra thận trọng trước ĐT Việt Nam

Nhận định về đối thủ của mình, HLV này nói: “Về ĐT Việt Nam, chúng tôi đã xem rất nhiều băng hình các trận đấu của họ. Từ đó, toàn đội đã tiến hành nghiên cứu và biết được điểm mạnh, điểm yếu của họ. Trận đấu tới được dự báo sẽ không hề dễ dàng cho chúng tôi nhưng khi đã bước ra sân, bạn phải luôn cảnh giác và thi đấu với sự tập trung cao nhất”.

“Tôi hy vọng rằng toàn đội sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất trong trận đấu tới và cống hiến cho người hâm mộ một màn trình diễn tuyệt vời. Dĩ nhiên, đội bóng mạnh hơn sẽ là cái tên giành được tấm vé đi tiếp”. HLV Borkelmans thận trọng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?