Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: HLV Sven – Goran Eriksson chia tay đội tuyển Philippines sau thất bại tại Asian Cup 2019

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Đại diện liên đoàn bóng đá Philippines vừa chính thức cho biết HLV Eriksson đã kết thúc hợp đồng với đội tuyển quốc gia nước này.

Tham khảo thêm:

Trước thềm AFF Cup 2018 diễn ra, liên đoàn bóng đá Philippines đã tạo nên cơn địa chấn khi mời thành công HLV nổi tiếng Sven – Goran Eriksson ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, mức lương của cựu thuyền trưởng ĐT Anh cũng được tiết lộ với 1 con số lên tới 80.000 USD/tháng cùng một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

HLV Sven – Goran Eriksson đã chia tay ĐT Philippines sau thất bại tại Asian Cup 2019

Nhiệm vụ của HLV Eriksson là phải giúp ĐT Philippines vô địch AFF Cup 2018 và tiến sâu tại Asian Cup 2019. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Thụy Điển đã thất bại trong cả 2 mục tiêu này khi ĐT Philippines thất bại trước ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup trước khi để thua toàn bộ 3 trận đấu của mình tại vòng bảng Asian Cup.

Đây chắc chắn là một kết quả quá thất vọng với những gì mà liên đoàn bóng đá Philippines bỏ ra. Chính vì vậy, ông Dan Palami – người đại diện của LĐBĐ nước này chính thức tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Eriksson sau khi vòng bảng Asian Cup 2019 kết thúc.

“Bản hợp đồng của HLV Sven – Goran Eriksson đã kết thúc sau giải đấu này. Vào lúc này, GĐKT Scott Cooper sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt ĐTQG, đội U22 và U23 tại các giải đấu sắp tới.” Ông Palami chia sẻ trên tờ Inquirer.

ĐT Philippines đã không thể hiện được nhiều dù được HLV Eriksson dẫn dắt

Thời điểm hiện tại, nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của vị chiến lược gia 70 tuổi này sẽ là CLB Brisbane Roar (Australia) trong khi LĐBĐ Philippines vẫn chưa nhắm đến bất cứ ai cho chiếc ghế mà HLV Eriksson để lại tại “The Azkals”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?