Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Kiatisak cảnh báo học trò sau màn “chết hụt” trước An Giang

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 21:36
3.4/5 của 11 đánh giá
HLV Kiatisak Senamuang đã lên tiếng cảnh báo các học trò, rằng họ cần giữ sự tập trung cao độ để tránh nhận phải kết quả không tốt.

CLB An Giang suýt tạo nên bất ngờ lớn trên sân Pleiku, khi dẫn chủ nhà 1-0 ở phút 72 nhờ công của Tống Văn Hợp. Đội bóng phố Núi gỡ hòa 1-1 sau pha làm bàn của Vũ Văn Thanh. Nguyễn Trung Đại Dương ấn định thắng lợi 2-1 ở phút 90 cho đội chủ nhà.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết: "Đội An Giang đã ghi bàn trước và chơi rất tốt. Đó là kinh nghiệm cho các cầu thủ ít thi đấu của HAGL. Hôm nay, tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị thi đấu nhiều hơn".

chỉ vào sân từ băng ghế dự bị

"Không có trận đấu nào là dễ dàng. Nếu ai nghĩ rằng đây là trận đấu dễ thì sai lầm đấy. HAGL luôn hướng đến chiến thắng nhưng bóng đá phải có thua. Đó mới là bóng đá", Kiatisak nhận định.

Chiến lược gia người Thái Lan nhấn mạnh: "HAGL có đến 26 cầu thủ. Làm sao để họ có cùng một tư duy, cùng một năng lực, cùng một đẳng cấp mới là cân bằng giữa cầu thủ dự bị và cầu thủ chính thức.

Tôi nghĩ các CĐV của HAGL hiểu vì sao tôi sử dụng đội hình này. Các cầu thủ dự bị cần được thi đấu. Các cầu thủ đá chính được chọn lựa, dự bị hoặc đến sân ủng hộ đồng đội và ra sân khi cần".

Ở trận gặp An Giang, HLV Kiatisak không đăng ký thi đấu, không tung Nguyễn Công Phượng vào sân. Đội hình xuất phát trước An Giang chỉ còn đội trưởng Nguyễn Hữu Tuấn là cầu thủ hay đá chính.

Hữu Tuấn (giữa) đá chính ở trận gặp An Giang

Nhà cầm quân người Thái Lan thừa nhận: "Chênh lệch hay không thì các cầu thủ sẽ tự hiểu vấn đề, tôi không cần phải nói ra. Họ hiểu trình độ, chiến thuật và cách chơi ở mức nào".

Thắng trận ra quân Cúp Quốc gia, HAGL sẽ tái ngộ , đội bóng mà họ từng đánh bại với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách với 2 bàn thắng của Văn Toàn và Công Phượng. Đức Chinh và các đồng đội thắng 1-0 trước CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân Hòa Xuân.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?