Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh hóa người hùng trong chiến thắng nhọc nhằn của SHB Đà Nẵng

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 19:32
3.7/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giữa Đà Nẵng vs Bà Rịa - Vũng Tàu tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2021.

Bước vào trận đấu với Bà Rịa - Vũng Tàu, SHB Đà Nẵng đương nhiên là đội được đánh giá cao hơn nhiều. Tuy nhiên thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng phải rất thất trọng bởi đây cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Cách đây 1 năm Bà Rịa Vũng Tàu đã loại 2 đại diện của V.League là Sài Gòn và SLNA để góp mặt ở tứ kết cúp Quốc gia 2020.

Đúng như dự đoán về một trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Trong hiệp 1, sự quá chắc chắn của cả 2 đội đã khiến hiệp đấu đầu tiên diễn khá tẻ nhạt. Không nhiều cơ hội được hai đội tạo ra trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

SHB Đà Nẵng gặp muôn vàn khó khăn trước đội bóng hạng dưới

Đến hiệp thi đấu thứ hai, HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải có sự thay đổi người vì không muốn trận đấu phải bước sang loạt đá luân lưu. Chiến lược gia họ Lê quyết định tăng cường chất lượng hàng công nhằm tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Với sức mạnh tấn công của mình, đội chủ nhà đã có cho mình thành quả. Đức Chinh là người tỏa sáng cho Đà Nẵng ở phút thứ 60. Bàn thắng xuất phát từ cú sút uy lực của Phan Văn Long khiến thủ môn đội khách phải đẩy bóng ra, tạo điều kiện cho Hà Đức Chinh tung cú dứt điểm hợp lý, mở tỉ số cho đội nhà.

Có được bàn thắng làm vốn, SHB Đà Nẵng chủ động chơi chậm lại để bảo toàn mành lưới. Mục tiêu ấy của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức được hoàn thành sau 90 phút thi đấu chính thức.

Đức Chinh hóa người hùng trong chiến thắng nhọc nhằn của SHB Đà Nẵng

Giành chiến thắng 1-0, Đà Nẵng giành quyền đi tiếp tại Cúp Quốc gia 2021. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã có tinh thần cực tốt trước khi bước vào vòng 10 V.League 2021.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Về phía cá nhân Đức Chinh, bàn thắng giúp anh giải cơn hạn bàn thắng trong thời gian dài. Cụ thể sau 10 vòng đấu, chân sút thuộc biên chế Đà Nẵng mới chỉ có vẻn vẹn 1 lần lập công ở V.League 2021, kém xa so với các đồng đội ở đội tuyển quốc gia.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?