Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp chính thức xác nhận khả năng ra sân của Salah trong trận gặp Barcelona

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 20:57
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Đức đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng học trò cưng của ông sẽ không thể kịp trở lại trong trận bán kết lượt về Champions League với Barcelona,

Tham khảo thêm: 

Trong chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trên sân St James Park của Newcastle United hôm thứ Bảy tuần trước, siêu sao Mohamed Salah của họ đã dính một chấn thương khá nặng. Ngôi sao người Ai Cập gặp vấn đề trong pha tranh chấp trên không với thủ môn Martin Dubravka và hậu vệ Fabian Schar của Newcastle.

Tình huống khiến Salah dính chấn thương

Ngay sau đó tiền đạo người Ai Cập đã phải rời sân ngay lập tức và khiến rất nhiều CĐV của Liverpool cảm thấy vô cùng lo lắng. Trong buổi họp báo mới đây nhất, HLV Jurgen Klopp đã mang đến tin không thể buồn hơn dành cho những người hâm mộ The Kop khi xác nhận Salah sẽ phải vắng mặt trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Barcelona trên sân Anfield:

“Salah không thể ra sân trước Barcelona. Cậu ấy đã hồi phục tốt sau chấn thương gặp phải, nhưng cậu ấy không đủ điều kiện để ra sân trong trận đấu tại Anfield. Cậu ấy cảm thấy ổn, cậu ấy muốn được ra sân thi đấu, nhưng đội ngũ y tế của chúng tôi khẳng định cậu ấy cần ngồi ngoài”.

HLV Klopp xác nhận Salah sẽ không thể kịp bình phục

“Tất nhiên, sự vắng mặt của Salah ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Liverpool. Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, đội bóng sẽ quyết tâm hướng đến một kết quả tốt trước Barcelona ở Anfield”. Chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra lạc quan trước mất mát quá lớn của Liverpool ngay trước thềm trận đại chiến này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?