Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Salah, Liverpool tiếp tục đón thêm tin buồn về trụ cột trước đại chiến Barcelona

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 09:01
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn tái ngộ Barcelona tại bán kết lượt về Champions League, Liverpool đang liên tục nhận những thông tin không vui về tình hình lực lượng. Sau khi Mohamed Salah dính chấn thương nghiêm trọng, có thêm một trụ cột The Kop chắc chắn vắng mặt ở cuộc đại chiến Barcelona.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên ấy chính là Roberto Firmino – một trong ba ngôi sao quan trọng trên hàng tấn công của The Kop. Tiền đạo người Brazil đã dính chấn thương cơ bắp trong buổi tập đội bóng và sẽ không kịp trở lại ở cuộc tái ngộ Barcelona vào ngày 8/5 tới.

Thông tin này được chính HLV Jurgen Klopp tiết lộ sau chiến thắng 3-2 mà Liverpool giành được trước Newcastle vào rạng sáng nay (5/5): “Cậu ấy đã dính chấn thương và sẽ không thể kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Barcelona. Tôi rất buồn khi phải thông báo thông tin này nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm với Firmino. Cả đội sẽ phải cố gắng để bù đắp khoảng trống mà câu ấy để lại”.

Firmino chắc chắn bỏ lỡ đại chiến với Barcelona

Rõ ràng, đây là điều mà bất cứ fan hâm mộ The Kop nào cũng không hề mong muốn vào thời điểm này bởi Mane – Salah – Firmino là mũi đinh ba vô cùng lợi hại trên hàng tấn công của Lữ đoàn đỏ. Thêm vào đó, chấn thương của Salah vào rạng sáng nay khiến cho HLV Klopp thực sự đau đầu với hàng tiền đạo trước thềm cuộc tái ngộ Barca.

Liverpool đã thua đậm 0-3 ở bán kết lượt đi và chắc chắn sẽ không dễ để The Kop có thể tạo ra cuộc ngược dòng trên sân nhà, nhất là trong bối cảnh 2/3 ngôi sao lớn nhất của họ không thể ra sân hoặc bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở màn so tài sắp tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?