Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp “đá xoáy” Siêu giải đấu CLB châu Âu

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 20:43
5/5 của 1 đánh giá

Trước thông tin các “ông lớn” sắp bỏ giải để tự tổ chức giải đấu mới, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những phát biểu hết sức hài hước, mang tính châm chọc ý tưởng lạ lùng này.

Xem thêm:

Thông tin các CLB lớn ở châu Âu đang tính đường bỏ giải VĐQG để tự tổ chức một giải đấu mới mang tên European Super League (Siêu giải đấu CLB châu Âu) đang khiến dư luận xôn xao. HLV Jurgen Klopp của đã nhanh chóng có những màn “đá xoáy” vấn đề này.

Trong buổi họp báo sau trận hòa 1-1 với đêm qua, khi được hỏi về khả năng Liverpool sẽ tham gia European Super League, HLV Klopp hài hước cho biết:

HLV Klopp “đá xoáy” giải đấu lạ tại buổi họp báo

“Nghe cũng thú vị đấy chứ, khi bạn được thi đấu ít trận hơn mà lại được… nhiều tiền hơn”

“Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với giải đấu quốc nội hiện tại. Ít nhất thì, đó (Siêu giải đấu CLB Châu Âu) mới chỉ là ý tưởng, và chúng tôi cũng không tham gia ngay lập tức”, nhà cầm quân 51 tuổi cho hay.

HLV Jurgen Klopp cũng nghi ngờ tính khả thi của giải đấu này. Theo đó, Liên đoàn (FIFA) và LĐBĐ châu Âu (UEFA) cần làm việc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

“Đá ít trận, nhận nhiều tiền”?

Vị chiến lược gia người Đức tiếp tục: “Thực lòng mà nói, tôi không chắc là ai đã tung tin đồn đó. Nó giống như một ý tưởng đẹp đẽ của UEFA và FIFA. Hi vọng họ sẽ tìm đủ CLB để lập thành giải đấu”.

“Nếu họ làm việc đó ngay tức mà không hỏi ai cả, thì để chờ xem, có thể chúng ta sẽ phải thi đấu nhiều hơn 20 trận mà không có thêm 1 đồng nào cả”, chiến lược gia người Đức cho biết.

Một siêu giải đấu của châu Âu đang rục rịch được thành lập

Theo nguồn tin rò rỉ từ Football Leaks, danh sách 11 CLB châu Âu nằm trong kế hoạch tổ chức European Super League bao gồm:  và (La Liga), , , , và Liverpool (Premier League). và (Serie A), PSG (Ligue 1) và (Bundesliga). 

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?