Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: LĐBĐ Jamaica tính gọi Usain Bolt lên tuyển

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 21:33
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Jamaica vừa gây sốc khi lên tiếng xác nhận có thể triệu tập “ông hoàng tốc độ”, Usain Bolt lên ĐTQG, dù cho VĐV này mới chập chững học đá bóng.

Xem thêm:

Liên đoàn bóng đá Jamaica (JFF) vừa khiến làng một phen “chao đảo” khi lên tiếng xác nhận có thể sẽ gọi ngôi sao điền kinh, Usain Bolt lên ĐTQG nước này mặc dù anh vẫn còn chưa “thạo” đá bóng.

Chủ tịch LĐBĐ Jamaica, Michael Ricketts tiết lộ khả năng Usain Bolt khoác áo đội tuyển quốc gia. Theo đó, vị quan chức này hi vọng “ông hoàng tốc độ” sẽ đầu quân cho một đội bóng quê nhà để tiện đường theo dõi khả năng của anh.

Usain Bolt có thể được gọi lên ĐTQG Jamaica

Trả lời đài ESPN, vị chủ tịch cho biết: “Tôi hơi thất vọng vì Bolt không ký hợp đồng với một CLB ở Jamaica để chúng tôi có nhiều cơ hội theo dõi anh ấy hơn”.

“Nếu anh ấy thể hiện đủ tốt, Liên đoàn sẽ có thể triệu tập Bolt vào ĐTQG. Nhưng chúng tôi vẫn chỉ đang theo dõi quá trình của anh ấy, quan sát khả năng của Bolt mỗi ngày”.

VĐV này chỉ mới chập chững làm quen với bóng đá

“HLV trưởng sẽ là người đưa ra quyết định chính thức. Chúng tôi cũng rất muốn được theo dõi cậu ấy trực tiếp, một trận đấu thực sự của Bolt”, ông Ricketts chia sẻ.

Sau khi gặt hái rất nhiều vinh quang trên đường chạy, Usain Bolt giờ đây mong muốn bén duyên thêm ở lĩnh vực . “Tia chớp đen” mới bắt đầu làm quen với sân cỏ ở một CLB nhỏ thuộc giải VĐQG Australia, Central Coast Mariners.

“Tia chớp đen” thử việc tại đội bóng Australia, Central Coast Mariners

Tại đây, VĐV 32 tuổi miệt mài thử việc và thi đấu giao hữu ở CLB. Usain Bolt cũng đã tỏa sáng với cú đúp trong trận giao hữu mới đây của Central Coast Mariners.

Dẫu vậy, con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của “Người đàn ông nhanh nhất thế giới” vẫn còn rất khó khăn khi đội bóng vẫn chưa quyết định ký hợp đồng với VĐV này.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?