Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp phớt lờ “truyền thuyết” ngôi vô địch sau Giáng Sinh

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 23:03
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu trong ngày Boxing Day, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vừa có những phát biểu nhằm phản bác lại “truyền thuyết” về ngôi vô địch tại giải Ngoại hạng Anh sau giai đoạn Giáng Sinh.

Xem thêm:

Giáng Sinh đến cũng là lúc giải Ngoại hạng Anh đi vào giai đoạn khốc liệt nhất. Được biết, đội bóng nào dẫn đầu bảng xếp hạng trước khi bước sang năm mới sẽ lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, duy chỉ từ mùa giải 2008/09, có 2 lần một CLB đã dẫn đầu BXH sau khi kết thúc năm lại không thể vô địch ở cuối mùa. Đáng tiếc, cả hai lần đó đều thuộc về Liverpool.

HLV Klopp đáp trả cực gắt về cơ hội vô địch của Liverpool

Trước thềm trận đấu với Newcastle trong ngày Boxing Day tối nay, HLV Jurgen Klopp của The Kop đã có những phản đối gay gắt về những phóng đoán cơ hội vô địch của Liverpool sắp tới.

Trả lời họp báo, HLV Klopp cho biết: “Tôi đã nghe về điều CLB nào dẫn đầu sau Giáng Sinh sẽ vô địch khi mùa giải kết thúc chỉ trừ Liverpool. Thật đúng là toàn chuyện nhảm nhí!”

“Điều đó chẳng có nghĩa lý gì cả. Bạn nghĩ rằng chúng tôi sẽ dừng lại khi mới đi được nửa chặng đường? Ồ không, sẽ không có chuyện đấy xảy ra. Liverpool chưa nghĩ tới tháng 5, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Newcastle tới đây để giành chiến thắng”

Liệu Liverpool có thể phá bỏ 2 lần “dớp” trước đây?

“Chúng tôi cũng chưa bao giờ nghĩ tới Man City, cũng không trông chờ họ phải thua Crystal Palace. Chúng tôi sẽ tập trung cho mọi trận đấu và hãy chờ xem điều gì phía trước”.

Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang dẫn đầu BXH với 48 điểm, 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Man City. Dù kết quả trận đấu tới thế nào, đoàn quân của HLV Klopp vẫn sẽ vô địch lượt đi mùa giải. Nhưng ngôi vô địch vẫn sẽ chờ đợi The Kop trong năm 2019.

Trận đấu giữa Liverpool – Newcastle sẽ diễn ra vào 22h00 tối nay 26/12.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?