Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp thận trọng trong cuộc tiếp đón PSG tại Champions League

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 13:26
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Jurgen Klopp khiêm tốn nói về những chiến thắng của mình tại Premier League. HLV người Đức khẳng định cuộc tiếp đón PSG tại Champions League trên sân Anfield sẽ là trận đấu khó khăn Liverpool.

Xem thêm:

Liverpool đang có phong độ tuyệt vời tại khi có 5 trận đấu toàn thắng kể từ đầu mùa. Họ đang xếp thứ 2 trên BXH chỉ sau Chelsea về chỉ số phụ.

Bất chấp khởi đầu Premier League không thể ấn tượng hơn ở thời điểm hiện tại, HLV Klopp vẫn tỏ ra thận trọng trong cuộc tiếp đón PSG trên sân nhà Anfield. Trận đấu trên sẽ diễn ra vào 2h00, ngày 19/9 theo giờ Việt Nam trong khuôn khổ vòng bảng .

HLV Klopp thận trọng trong cuộc tiếp đón PSG tại Champions League

“Bạn nói chúng tôi sẽ giành chiến thắng vì mùa giải năm ngoái chúng tôi đã tiến tới trận chung kết. Nhưng thôi nào, chúng tôi đang chơi trong hai giải đấu khó khăn nhất trên thế giới là Premier League và Champions League.”, HLV Klopp chia sẻ.

“Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không có một trận đấu dễ dàng như vậy”

HLV Klopp cũng thừa nhận rằng đội bóng còn tồn đọng ít nhiều vấn đề mà ông chưa thể tìm ra phương hướng giải quyết.

“Chúng tôi đã thắng vài trận và điều đó thực sự rất tốt. Tuy nhiên sau trận đấu với Tottenham tôi đã nhìn ra nhiều vấn đề mà tôi cần phải giải quyết trong suốt cả mùa giải”

Dù Mbappe và Neymar không ra sân trong trận gặp St Etienne, PSG vẫn có chiến thắng 4-0

Liverpool cần phải chứng minh bản thân thêm một lần nữa trong cuộc tiếp đón đại diện nước Pháp tại Champions League. Klopp biết rằng đó sẽ là nhiệm vụ khó khăn nhất là trong đội hình của PSG có cả và Kylian Mbappe.

Cuối tuần trước, PSG có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước St Etienne ở sân nhà dù họ chưa tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?