Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp tuyên bố sẽ khóa chặt ngòi nổ Hazard

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến Chelsea – Liverpool tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, HLV tuyên bố ông sẽ tìm ra cách khóa chặt Eden Hazard sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại cúp Liên đoàn Anh.

Tham khảo thêm:

Vào thứ Năm vừa qua, Liverpool đã có cuộc tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Eden Hazard đã khiến Lữ đoàn đỏ phải sớm nói lời chia tay với giải đấu này nhờ bàn thắng solo đẳng cấp, ấn định tỉ số 2-1 cho Chelsea.

Tại giải , Hazard cũng có khởi đầu mùa giải cực kỳ ấn tượng cùng Chelsea. Tiền vệ người Bỉ đã có 5 bàn sau 6 trận ra sân, là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Sarri.

Hazard đã có màn trình diễn chói sáng trên sân nhà Liverpool

Cặp đấu đầy duyên nợ giữa Liverpool và Chelsea sẽ tiếp tục được diễn ra vào đêm nay (23h30 theo giờ Việt Nam). HLV Klopp tuyên bố ông sẽ tìm ra cách khóa chặt Hazard và không để cho cầu thủ người Bỉ có nhiều khoảng trống như trong trận đấu tại cúp Liên đoàn Anh.

HLV Klopp chia sẻ: “Anh ấy đã ghi bàn và tôi tôn trọng điều đó nhưng cậu ấy sẽ không ghi bàn ở trận đấu tiếp theo. Chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi có phương án hợp lý”

“Một vài năm trước, Diego Costa và Hazard chơi như hai tiền đạo, và tôi biết chính xác anh ấy khả năng của anh ấy đến mức nào. Đêm hôm đó, tôi cảm thấy như chúng tôi có thể ngăn cản tất cả nhưng ngoại trừ anh ấy. Không phải đến trận đấu ở cúp Liên đoàn chúng ta mới biết về khả năng của Hazard”

Khóa chặt Hazard là phương án của HLV Klopp

“Sau trận thua, Liverpool đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin có thể khóa chặt cậu ấy trong trận đấu tại sân Stamford Bridge. Tôi đã lên kế lên kế hoạch để vô hiệu hóa anh ấy và tôi tin rằng hàng hậu vệ của Liverpool sẽ làm được”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?