Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Kovac đã thất bại với cuộc cách mạng “xe đạp” tại Bayern Munich

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 10:15
5/5 của 1 đánh giá

Bayern Munich đã không có thành tích tốt sau 7 vòng đấu và chiến thuật của Niko Kovac ở Bavaria dường như đã không đi theo đúng kế hoạch.

Tham khảo thêm:

Bayern Munich đang trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng khi biết đến hòa và thua (hòa 2 và thua 2). Họ đang tụt xuống tận thứ 6 ở , kém kình địch Dortmund 4 điểm. Chiếc ghế của HLV Niko Kovac đang bị lung lay dữ dội, dù ban lãnh đạo vẫn quả quyết sẽ bảo vệ ông.

HLV Kovac đang mất dần niềm tin nơi các cầu thủ Bayern

Những tưởng với sự thay thế HLV Niko Kovac cho HLV Jupp Heynckes mùa giải năm nay sẽ mang làn gió mới tới Bayern Munich, chinh phục chức cúp Champions League danh giá mà trong 5 năm trở lại đây họ không thể với đến. Tuy nhiên, sau 7 vòng đấu Champions League chưa thấy đâu họ đã phải chấp nhận đứng thứ 6 trên BXH Bundesliga, thậm chí có nguy cơ trắng tay nếu tiếp tục duy trì phong độ kém cỏi như vậy đến cuối mùa giải.

Bayern Munich giành chức vô địch Bundesliga 6 năm liền và luôn duy trì thành tích đứng đầu BXH từ vòng 1 đến khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên với thành tích trên kém thuyết phục mùa này thì quả thực là đáng thất vọng cho nhà đương kim vô địch. Có thể xem đây là cuộc khủng hoảng lớn nhất của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức trong vòng 8 năm

Đã có nhiều tin đồn cho rằng, HLV Kovac sẽ bị sa thải trong một vài ngay tới vì phương pháp cũng như chiến thuật không hợp lý.

James đứng đầu đoàn quân nổi loạn trong phòng thay đồ Bayern

Cuộc cách mạng của ông tại Allianz Arena đã hoàn toàn thất bại. HLV Kovac dành thời gian vào những bài tập đạp xe và thể lực cho các cầu thủ mà quên đi những bài tập chiến thuật cũng rất cần thiết. Những buổi tập của Bayern kết thúc rất nhanh chóng khiến các cầu thủ cảm thấy hết sức bất ngờ và họ muốn tập luyện với cường độ cao hơn để tìm lại mạch thắng.

Đặc biệt, HLV Kovac có vẻ như đang bị mất khả năng kiểm soát phòng thay đồ của Bayern. Nhiều học trò đang không tôn trọng và thậm chí là công khai chống lại ông, điển hình là vụ tiền vệ James Rodriguez.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?