Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải: “Tôi đồng tình với quyết định của Hà Nội FC”

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã bày tỏ sự đồng tình của mình với quyết định giữ chân tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB bóng đá Hà Nội.

Xem thêm:

Sau Bangkok Glass, Muangthong United (Thái Lan), Al Sadd (Qatar). Mới đây, CLB đến từ J-League 2 Renofa Yamaguchi đã gửi thư cho Ban lãnh đạo CLB Hà Nội đề nghị được mượn hoặc mua đứt .

Thậm chí, một nguồn tin không chính thức còn cho biết CLB ở Argentina sẵn sàng trả giá 3,5 triệu USD (tương đương 100 tỷ đồng) để sở hữu tiền vệ tài năng này.

HLV Lê Thụy Hải ủng hộ quyết định giữ chân Quang Hải của Hà Nội FC

Nhưng sau tất cả, Hà Nội FC đã quả quyết nói không với mọi lời đề nghị dành cho ngôi sao 21 tuổi. Nhận định về việc này, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Hà Nội FC đã có một quyết đúng đắn:

“Thực ra cầu thủ Việt Nam ở lứa trẻ như Quang Hải chưa thể chơi tốt ở những đội bóng lớn tầm cỡ châu lục. Có quá nhiều khó khăn chờ đợi họ khi ra nước ngoài thi đấu. Theo tôi, Quang Hải cứ chơi ở giải trong nước bởi em vẫn đang phát triển tốt, khi nào có cơ hội thực sự hãy nghĩ tới chuyện xuất ngoại”.

Tài năng của Quang Hải đã được kiểm chứng từ lâu. Tiền vệ sinh năm 1997 được coi là “vị vua” của  trẻ Việt Nam khi đã giành chức vô địch ở tất cả các lứa U như U16, U17, U19 hay U21 Quốc gia…

Quang Hải cần tập trung tối đa cho những giải đấu sắp tới của ĐTVN

năm nay, Quang Hải cùng các đồng đội ở Olympic Việt Nam là Duy Mạnh, Văn Quyết, Văn Hậu, Đức Huy hay Hùng Dũng…đã góp công lớn vào chức vô địch sớm trước 5 vòng đấu Hà Nội FC, xô đổ kỷ lục của B.Bình Dương 11 năm trước đó.

Việc xuất ngoại để trải nghiệm, thử thách bản thân là tốt nhưng nếu không cân nhắc kỹ lưỡng, Quang Hải rất sẽ đi theo vết xe đổ của Xuân Trường, Công Phượng hay Tuấn Anh.

Trước mắt, Hải “con” cần tập trung tối đa cho mục tiêu giành chức vô địch Cúp Quốc gia cùng Hà Nội FC, cùng ĐTVN và xa hơn là ASIAN Cup vào đầu năm sau.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?