Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức chốt ngày đá bán kết lượt về Cúp Quốc gia giữa Bình Dương và Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều tranh cãi về lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018, mới đây VFF và VPF có công văn chính thức gửi đến CLB Becamex Bình Dương và Hà Nội FC vào chiều nay.

Xem thêm:

Như đã thông tin, Công ty cổ phần chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Liên đoàn (VFF) đã rời lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 từ 5/9 sang 3/10.

Lý do được BTC đưa ra vì sợ ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu do cả 2 đội đều đóng góp cầu thủ vào đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018 vừa qua.

BTC chốt ngày thi đấu bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018

Nhưng phía CLB B.Bình Dương không đồng ý và cho rằng việc làm này sẽ ảnh hưởng đến thành tích, kế hoạch của đội bóng. Họ còn khẳng định nếu BTC không đổi lịch thi đấu, Bình Dương sẽ tự xin thua.

Trước thái độ kiên quyết của đội bóng đất Thủ, sau nhiều cuộc họp, cuối cùng Ban tổ chức và 2 CLB đã tìm được tiếng nói chung. Trong công văn của mình, VPF và VFF đã chốt lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia theo như B.Bình Dương đề xuất.

Cụ thể, trận bán kết lượt về giữa CLB Becamex Bình Dương và Hà Nội FC sẽ được tổ chức vào lúc 17h00 ngày 23/9 tại sân Gò Đậu.

Lượt đi, CLB Bình Dương và Hà Nội FC đã hòa nhau 3 – 3

Do 23/9 cũng là ngày diễn ra trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB B.Bình Dương tại vòng 24 V.League 2018 trên SVĐ Hàng Đẫy nên trận cầu này sẽ được lùi lịch 4 ngày sau đó, tức ngày 27/9.

Đây được coi là phương án tối ưu nhất đối với đội bóng đất Thủ vì sau đó 3 ngày, Anh Đức và các đồng đội sẽ tiếp tục di chuyển xuống sân Thiên Trường chạm trán với đội chủ nhà Nam Định ở vòng 25 vào ngày 30/9.

Ở trận đấu lượt đi, dù thi đấu trên sân khách, B.Bình Dương đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước đội bóng Thủ đô. Phải rất vất vả, Hà Nội FC mới thoát thua ở những phút cuối trận.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?