Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải lên tiếng về khả năng sang Nhật Bản thi đấu

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận được thư mời thi đấu từ đội bóng J-League 2 Nhật Bản, CLB Renofa Yamaguchi, Quang Hải đã lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ ý kiến cá nhân của mình.

Xem thêm:

Sau khi đạt được thành công liên tiếp ở các giải đấu châu lục cùng U23 Việt Nam, Quang Hải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của các nhà tuyển trạch châu Á.

Một vài CLB tên tuổi đã gửi lời đề nghị cho CLB Hà Nội ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997. Và CLB đầu tiên chính là Renofa Yamaguchi của Nhật Bản.

Cụ thể là chiều 11/9, CLB đang thi đấu tại giải hạng hai Nhật Bản đã gửi văn bản tới CLB Hà Nội để hỏi mua Quang Hải. Trong văn bản được công bố, đội bóng đang chơi ở J.League 2 khẳng định muốn sớm nhận được phản hồi của Hà Nội về khả năng mượn và mua đứt tiền vệ U23 Việt Nam ở mùa giải tới.

Quang Hải đã nhận được lời đề nghị từ CLB của Nhật Bản

Ngay sau đó, ban lãnh đạo CLB đã từ chối lời đề nghị của đội bóng Nhật Bản và mới đây nhất, Quang Hải cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này.

Tiền vệ 21 tuổi nói: “Hiện tại em chỉ muốn tập trung để thi đấu thật tốt cùng CLB Hà Nội. Còn việc CLB Nhật Bản gửi thư mời, đó là chuyện của tương lai”.

“Bản thân em vẫn còn nhiều thiếu sót và phải bổ sung nên em sẽ cân nhắc kỹ lưỡng. Em cần tập trung, luyện tập hết mình để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Em muốn cố gắng thật nhiều trong màu áo CLB cũng như đội tuyển Quốc gia”.

Quang Hải muốn ở Việt Nam để có thêm thời gian hoàn thiện bản thân

Quang Hải đã thi đấu rất hay trong mùa giải này. Ở cấp độ đội tuyển, Hải liên tiếp lọt vào đội hình tiêu biểu ở 2 giải đấu lớn của châu lục là U23 châu Á và ASIAD 2018. Ở CLB, tiền vệ sinh năm 1997 cũng vừa lên ngôi vô địch sớm trước 5 vòng đấu cùng đội bóng thủ đô.

Quang Hải đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?