Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thảm bại trước Barca, Lopetegui sẽ bị sa thải vào hôm nay

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 15:38
5/5 của 1 đánh giá

Với thất bại thảm hại trước Barcelona vào đêm qua, tương lai của HLV Julen Lopetegui đang bị đe dọa nghiêm trọng. Theo truyền thông TBN, ông sẽ bị ban lãnh đạo Real Madrid sa thải trong ngày hôm nay.

Xem thêm: 

Trận thua trước Barca là cuộc chạm trán thứ 6 liên tiếp tại , Kền kền trắng không thắng. Thậm chí, Los Blancos còn thua tới 5/6 trận gần đây. Hiện tại, Real đang đứng thứ 9 với 7 điểm kém hơn đội dẫn đầu và trải qua chuỗi trận tệ hại nhất kể từ năm 2009.

Chính điều đó khiến cho ban lãnh đạo CLB hoàng gia TBN không thể ngồi yên. Trong bối cảnh mà đội bóng đang lâm vào khủng hoảng và chưa thể tìm được ánh sáng nơi cuối đường hầm, nguồn tin từ TBN cho biết Los Blancos đã lên kế hoạch thay thế Lopetegui.

Lopetegui có thể bị Real sa thải vào hôm nay

Theo thông tin từ đài phát thanh Onda Cero (Tây Ban Nha), một nhân vật trong ban lãnh đạo Real đã tiết lộ việc sa thải chiến lược gia 52 tuổi. Thậm chí, quyết định này còn được tuyên bố ngay trong hôm nay.

“Chúng tôi phải đưa ra quyết định, chúng tôi không thể tiếp tục chứng kiến đội bóng lâm vào khủng hoảng như hiện tại. Đội bóng cần sự thay đổi và cải thiện vị trí tồi tệ hiện có”, nguồn tin mật từ nội bộ Real cho biết.

Và Conte là cái tên thay thế ông

Với HLV Lopetegui, chia sẻ sau trận thua thảm ở Camp Nou, chiến lược gia này vẫn lên tiếng khẳng định tương lai tại Kền kền trắng. Ông nhấn mạnh: “Tôi cảm thấy rất buồn vào lúc này, nhưng tôi có thể vực dậy CLB. Đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu và chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước. Tôi phải cố gắng vì điều đó”.

Lopetegui mới nắm quyền tại Los Blancos vào tháng 6 vừa qua, song, dấu ấn mà ông để lại ở lối chơi đội bóng là không rõ ràng. Cái tên sáng giá nhất cho vị trí thay thế chiến lược gia người TBN là .

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?