Bạn muốn tắt quảng cáo?

Authur Melo, người kế nhiệm xuất sắc của Iniesta

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 09:41
5/5 của 1 đánh giá

Authur Melo đã được kế thừa chiếc áo số 8 của Iniesta và những gì tân binh này thể hiện cũng rất ấn tượng.

Authur Melo chính là tân binh được đặt kì vọng nhiều nhất của Barcelona. Ngay vừa thi đấu mùa đầu tiên, Authur đã được đội chủ sân Nou Camp cho mang chiếc áo số 8 huyền thoại của Iniesta.

Iniesta đã gắn bó với Barcelona hơn 20 năm trong sự nghiệp bóng đá trước khi chuyển đến thi đấu cho Vissel Kobe của Nhật Bản mùa hè này. Và chiếc áo số 8 của Iniesta là con số thiêng liêng, nó là con số gợi người ta nhớ đến một huyền thoại vĩ đại.

Authur sẽ được trao cho chiếc áo số 8 mà Iniesta để lại

Có lẽ Barcelona quyết định để Authur mang chiếc áo số 8 như một sự kì vọng đối với anh và cũng là sự tự tin về đẳng cấp của tiền vệ này.

Authur đã được so sánh rất nhiều với Iniesta mặc dù tuổi đời anh còn rất trẻ. Nhưng tiền vệ đã chứng minh rằng những so sánh đó hoàn toàn là có cơ sở.

Chỉ mới đến Barcelona nhưng Authur đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của toàn đội và có màn trình diễn tuyệt vời tại ICC.

Ngay trận đầu ra mắt, ngôi sao trẻ đã thi đấu xuất sắc và ghi dấu ấn bằng một pha sút xa đẳng cấp trong cuộc đối đầu giữa Barcelona và Tottenham.

Authur đã hòa nhập rất tốt khi đến Barcelona

Bên cạnh số 8 Authur, Barcelona cũng công bố một số sự thay đổi về số áo của các cầu thủ còn lại tại La Liga mùa giải này.

Malcom sẽ mặc chiếc áo số 14, Vidal sẽ mang số 23 của Aleix trước đây và chiếc áo 15 mà Paulinho sử dụng mùa trước sẽ được dành cho Lenglet.

Rafinha cũng chọn cho mình chiếc áo số 12 với hi vọng có một mùa giải thành công hơn. Thomas Vermaelen sẽ mang áo số 24 thay cho 25 như mùa giải trước.

Ngoài ra các cầu thủ còn lại vẫn giữ những số áo trước kia như Coutinho số 7, Luis Suarez số 9, Messi số 10.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?