Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Malaysia tự tin hạ Việt Nam ngay tại “chảo lửa” Mỹ Đình

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 18:47
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc chạm trán Việt Nam tại lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất tự tin về khả năng giành chiến thắng của đội nhà và tuyên bố không ngại sức nóng từ khán đài của hơn 40.000 CĐV Việt Nam.

Vào lúc 20h00 ngày 10/10, Malaysia và Việt Nam sẽ đối đầu trên SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu này mang ý nghĩa rất quan trọng trong việc xác định khả năng đi tiếp của cả hai đội.

Khác với Việt Nam, Malaysia đã thi đấu 2 trận. Đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe đã thắng Indonesia với tỷ số 3-2 trước khi để thua UAE (1-2) ở lượt trận thứ hai. Trong khi đó, Việt Nam có 1 điểm từ trận hòa Thái Lan.

Trong những năm gần đây, Việt Nam và Malaysia thưởng xuyên đụng độ nhau ở sân chơi khu vực. Tại hai lần hành quân gần nhất đến sân Mỹ Đình ở AFF Cup diễn ra vào cuối năm ngoái, đội khách đều phải nếm mùi thất bại.

Dù vậy, ở trận đấu sắp tới, HLV Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra vô cùng tự tin, đặc biệt nhà cầm quân này bày tỏ quan điểm không ngần ngại chơi tấn công trước đội bóng áo Đỏ.

HLV Tan Cheng Hoe cho biết sẽ chơi tấn công trước Việt Nam

“Chúng tôi đã không thể đánh bại Việt Nam trong những trận đấu gần đây. Nhưng lần này sẽ khác. Các học trò của tôi cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi không khí tại Mỹ Đình (dự kiến sẽ có 4 vạn khán giả Việt Nam tới sân), thậm chí chúng tôi đang mong chờ được chơi ở đó”, HLV Tan chia sẻ.

Tự tin là vậy, nhưng gần đến ngày thi đấu, lực lượng của Malaysia lại bị xáo trộn đáng kể khi không ít trụ cột dính chấn thương.

Chính HLV Tan Cheng Hoe cũng đã thừa nhận: “Malaysia đang gặp phải khó khăn về nhân sự khi thiếu 5 cầu thủ chủ chốt vì chấn thương. Đó là Abdul Halim Saari, Partiban, Brendan Gan, Shahrul Mohd Saad và Nor Azam Abdul Azih. Đa số họ đều cần nhiều ngày nghỉ để bình phục”.

Theo kế hoạch, trước khi lên đường sang Việt Nam, “những chú hổ Malaya” sẽ có trận đấu giao hữu với Srilanka trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 5/10.

Trong khi đó, chiều ngày hôm nay (4/10), HLV Park Hang Seo cũng đã chốt danh sách 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?