Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Miura ấn tượng đặc biệt với U23 Việt Nam sau những thành công tại đấu trường Châu lục

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 17:01
3.2/5 của 5 đánh giá

Trong bài phỏng vấn sau trận đấu giữa Quảng Nam và TP.HCM, HLV Toshiya Miura đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Bóng đá Việt Nam đang phát triển rực rỡ trong năm 2018 với những thành tích chưa từng có trong lịch sử của đội tuyển U23 . Thành tích Á quân Châu Á cùng việc lọt vào Top 4 đội mạnh nhất Asiad 2018 đã khiến ánh mắt của các nền bóng đá mạnh của Châu lục buộc phải chú ý đến một cái tên thuộc “vùng trũng” của bóng đá Thế giới.

U23 Việt Nam đạt được những thành công vang dội trong năm 2018

Và bản thân HLV Toshiya Miura cũng là một người luôn quan tâm sát sao tới tình hình của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Trả lời phỏng vấn về những ấn tượng của ông về những thành tích của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, vị thuyền trưởng của TP.HCM vui vẻ cho biết:

“”Tôi rất ấn tượng với U23 Việt Nam. Họ là tập thể gắn kết, có sự kết hợp giữa các cầu thủ thời tôi còn dẫn dắt và lứa U20 tham dự World Cup. Họ sẽ mang đến tương lai đầy hứa hẹn cho bóng đá Việt Nam”.

Câu trả lời của vị chiến lược gia người Nhật Bản đã cho thấy dù không còn ngồi trên chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia nhưng ông Miura vẫn luôn dõi theo từng bước tiến của bóng đá Việt Nam trong những năm trở lại đây. Ngoài ra, ông vẫn giữ được mối quan hệ rất tốt với các học trò cũ tại ĐT Việt Nam, khi được hỏi về cảm xúc khi đối đầu với họ, HLV Miura chia sẻ:

“Thật thú vị khi được gặp lại học trò cũ mà tôi từng dẫn dắt. Đó là việc gặp lại Huy Hùng và Thanh Trung ở trận đấu với Quảng Nam. Trận đấu tới, tôi sẽ có dịp đối đầu với Công Phượng, Xuân Trường cũng như nhiều cầu thủ khác của HAGL. Trận lượt đi, chúng tôi đã giành kết quả hòa trên sân của họ và hy vọng sẽ có kết quả tốt ở trận đấu tới”.

HLV Miura đang gặp nhiều khó khăn tại TP.HCM

Ngày hôm qua là một ngày không hề vui vẻ với HLV Toshiya Miura khi TP.HCM phải chịu thất bại trước đội chủ nhà Quảng Nam dù họ là những người thi đấu hay hơn. Trận thua này đã khiến TP.HCM vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11 và chỉ hơn vị trí xuống hạng vỏn vẹn đúng 1 trận thắng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?